“ธัญญ่า” แจง ภาพหลุด " เป๊ก"ดูดปากผู้ชาย ที่แท้ล้อเล่น
2013-06-18 15:33:50
Advertisement
คลิก!!!

 

“ธัญญ่า - เป๊ก” แจงภาพหลุด เป๊กจูบปากผู้ชาย ที่แท้เป็นการถ่ายภาพกันเล่นๆ ซึ่งผู้ชายคนดังกล่าวก็คือ ก็คือ "เตอร์ ปริยะ" สามี “กีต้าร ศิริพิชญ์”
       
       เคยแต่ตกเป็นข่าวกับสาวๆ แต่ล่าสุดดันมีภาพหลุด "เป๊ก สัญชัย เองตระกูล" สามี "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" กำลังดูดปากกับหนุ่มนิรนาม ทำเอาหลายคนที่เห็นภาพนี้หัวใจจะวาย คิดว่าเป๊กเปลี่ยนพฤติกรรมหันมาชอบไม้ป่าเดียวกันซะแล้ว โดยล่าสุดทั้งเป๊กและธัญญ่าพร้อมด้วย “ลียา” ลูกสาว ได้เดินทางมาร่วมงาน เอนฟา เบรนด เอ็กซ์โป มายด์แมพ เลยเคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า เป็นเรื่องล้อเล่นกันขำๆ เจ้าตัวบอกเห็นจนชินแล้ว ส่วนชายในรูปคือ “เตอร์ ปริยะ วิมลโนช” สามีของ “กีตาร์ ศิริพิชญ์” นั่นเอง
       
       ธัญญ่า: “เขาค้นพบตัวเองแล้วค่ะ ก็เป็นเพื่อนสาวกันไป(หัวเราะ) เห็นจนชินจริงๆ”
       
       เป๊ก: “ตอนแรกผมลงอินสตาแกรมผมเองนะครับ ถ้าเป็นเพื่อนๆ กันเขาจะรู้อยู่แล้วว่า เราเล่นๆ กัน เป็นอารมณ์ตลกๆ ไม่คิดว่ามันจะเป็นข่าวดังขนาดนี้”
       
       ธัญญ่า: “มันเห็นจนชินจริงๆ ค่ะ มีกับหลายคนด้วยนะ(หัวเราะ) แต่พอดีรูปที่เห็นเป็นรูปของ เตอร์ สามีกีตาร์ คือเขาเป็นดาราทั้งคู่มันก็เลยดังไง”
       
       บอกดีใจได้ออกงานร่วมกันพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวพ่อแม่ลูก
       ธัญญ่า: “ก็ดีค่ะ คือมาแล้วได้ความรู้ ปกติพี่เป๊กเขาไม่ยอมออกงาน แต่วันนี้ไม่รู้ยังไงอาจจะเป็นโชคดีของเรา(หัวเราะ)”
       เป๊ก: “ที่มาร่วมงานด้วยกันก็เห็นเป็นงานเกี่ยวกับเด็กๆ น่ะครับ เหมาะกับน้องลียา”
       
       ธัญญ่าบอกตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนไปเที่ยวไหน อยู่บ้านก็เติมเต็มความรักด้วยกัน
       “เรื่องเที่ยว ณ ตอนนี้ยังไม่มีเลยค่ะ เดี๋ยวรอช่วงเวลาที่ว่างๆ แล้วค่อยไปกัน ไปกันเรื่อยๆ อยู่แล้วค่ะ ส่วนเรื่องเติมเต็มความรักของครอบครัว ก็ทานข้าวด้วยกัน ไปไหนก็ไปกับลูก พาเขาไปดูอะไรที่เขาสนใจ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X