เอมมี่ แม็กซิม ขอทำดี ล้างส้วม-เก็บขยะ ที่วัดพระฮาเวิร์ดบวช
2013-06-18 14:10:59
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mmyamalawan

          หลังจากที่ เอมมี่ แม็กซิม และ ฮาเวิร์ด หวัง ผ่านช่วงเวลาอันเลวร้ายของชีวิต จากคดีความที่ถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาล แต่สุดท้ายทั้งสองคนก็สามารถตกลงกันได้ และฮาเวิร์ด ก็ได้ถือโอกาสนี้เข้าบวชที่วัดเพลง นนทบุรี ท่ามกลางความปลื้มปิติของครอบครัว และเพื่อน ๆ ซึ่งล่าสุด (17 มิถุนายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางฝั่งเอมมี่ แม็กซิม ก็ได้ร่วมบำเพ็ญประโยชน์ ด้วยการไปเก็บกวาดลานวัด ขัดห้องน้ำ ทำบุญ พร้อมทั้งอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว พร้อมทั้งถ่ายรูปมาฝากกันอีกด้วย

          ทั้งนี้ เอมมี่ อมลวรรณ ได้ไปร่วมทำบุญเก็บกวาดทำความสำอาดที่วัดเพลง นนทบุรี ซึ่งเป็นวัดที่ฮาเวิร์ดกำลังบวชอยู่ โดยมีภาพของเอมมี่ที่อยู่ในชุดเรียบร้อย กำลังขัดห้องน้ำ เก็บขยะ และกวาดลานวัด พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า "ขัดห้องน้ำ ทำความสะอาดลานวัด ขอเอาบุญมาฝากแฟนคลับทุก ๆ คน เพื่อน ญาติพี่น้อง เจ้ากรรมนายเวร สัมภเวสี ผีไม่มีญาติ ศัตรู ผู้ที่ทุกข์ก็ขอให้พ้นจากทุกข์ ผู้ที่สุขก็ขอให้สุขยิ่ง ๆ ขึ้นไป ใครที่คิดร้าย ด้วยกาย วาจา ใจ เอมมี่ขออโหสิกรรมให้นะคะ สาธุค่ะ"

          เห็นสาวเอมมี่ทำดีแล้ว ก็ขอปรบมือยกย่องด้วยจ้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X