กุ๊บกิ๊บ ยันสถานะ พิชญ์ แค่พี่น้อง ตอนนี้ขอโสดก่อนในรอบ 10 ปี
2013-06-18 14:09:43
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram gggubgib

          กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ยืนยันสัมพันธ์ พิชญ์ กาไชย แค่พี่น้อง ยันไม่ได้ยกเค้กให้ในวันเกิด ขอโสดก่อนในรอบ 10 ปี

          เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องที่ไปงานวันเกิดของ พิชญ์ กาไชย และได้หอบเค้กวันเกิดไปเซอร์ไพรส์ จนมีคนมองกันว่า กุ๊บกิ๊บกับพิชญ์อาจกำลังหันมากุ๊กกิ๊กกันหรือเปล่า ซึ่งกุ๊บกิ๊บเองก็ออกมาปฏิเสธว่า วันนั้นที่ไปก็มีคนไปเยอะแยะ และไม่ได้มีตนแค่คนเดียว

          ด้านกุ๊บกิ๊บ เผยว่า ในงานก็มีคนไปเยอะแยะ ไม่ได้มีตนเองเพียงคนเดียว ส่วนตัวตนรู้จักกับเพื่อน ๆ ของพิชญ์อยู่แล้ว อีกอย่างวันนั้นคนที่ถือเค้กคือ เป๊ก เปรมณัช ไม่ใช่ตนเอง ยืนยันว่ากับพิชญ์เป็นพี่น้องกันคุยกันปกติ ยังไม่มีอะไรพิเศษ ส่วนของขวัญก็ไม่ได้ให้อะไรเป็นพิเศษ แค่บอกแฮปปี้เบิร์ธเดย์ และที่เห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ๆ ก็ไม่ใช่เดท เพราะมีเพื่อน ๆ ไปด้วยเสมอ ก่อนหน้านี้ที่ไม่โสดคนน่าจะไม่มองในเรื่องนี้ แต่ตอนนี้พอโสดคนก็จับตามากขึ้น

          ส่วนเรื่องข้อความในอินสตาแกรมของกุ๊บกิ๊บที่ดูอินเลิฟเป็นพิเศษนั้น กุ๊บกิ๊บเผยว่า ข้อความในอินสตาแกรมก็มีทั้งสุขบ้างเศร้าบ้าง แต่ก็มอบให้แฟนคลับ และขอบคุณที่คนที่อยากให้ตนมีความสุข มีแฟนใหม่ เร็ว ๆ แต่ตอนนี้ขออยู่อย่างนี้ไปก่อน ตอนนี้ไม่มีสเปค ไม่กลัวพิชญ์เจ้าชู้ และถ้าเป็นแฟนกันจริงก็ไม่ปิดบังอยู่แล้ว ช่วงนี้อาจจะมีทั้งคนทั้งในและนอกวงการมาจีบ แต่ก็เป็นเพื่อนกันมากกว่า

          เมื่อถามว่า ที่ยังไม่เปิดตัวเป็นเพราะกลัวข่าวรักสามเศร้า ระหว่าง กุ๊บกิ๊บ พิชญ์ และแพรว คณิตกุลหรือเปล่า กุ๊บกิ๊บตอบว่า แพรวกับพิชญ์เองเป็นเพื่อนกัน และตนเองก็ยังโสด และยังรู้สึกอยากโสดอยู่ ในรอบ 10 ปีขอโสดก่อนได้ไหม ตนเองก็รู้จักแพรวทั้งในอินสตาแกรมและไลน์ และเรื่องนี้คงต้องดูกันต่อไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X