ชมพู่ อารยา ควง น็อต วิศรุต ออกงานหวานโชว์สื่อ ยันไม่มีกำหนดแต่ง
2013-06-18 14:08:53
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram chomismaterialgirl

           ชมพู่ อารยา พา น็อต วิศรุต ออกงานพร้อมให้สัมภาษณ์เรื่องความรัก ยันไม่มีกำหนดแต่งงาน ขอรักษาคุณพ่อก่อน

           เรียกว่าหวานกันจริง ๆ เลยจ้า สำหรับคู่ของ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ควงคู่กันมาออกงานเปิดเผยสื่อกันเต็มที่ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556 งานนี้ทั้งสองคนก็ได้ออกมาอัพเดทชีวิตรัก พร้อมกับพูดถึงเรื่องอื่น ๆ ให้ฟังกันด้วย

           ด้านน็อตเผยว่า ที่ชมพู่มาครั้งนี้ ก็มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับบริษัทของน็อต ซึ่งชมพู่เองก็ทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ ตนเองก็ดูแลเรื่องบริหาร ส่วนเรื่องค่าตัวนั้นก็อยู่ในสัญญาฉบับหลักอยู่แล้ว เงินทองไม่รั่วไหล และคงเซ็นสัญญากับเขาไปเรื่อย ๆ

           เมื่อถามว่า วันที่ 28 มิถุนายนนี้ จะเป็นวันเกิดของชมพู่ แล้วน็อตมีอะไรมาเซอร์ไพรส์หรือเปล่า น็อตและชมพู่ก็เผยว่า น็อตมีของขวัญมาให้แน่นอน แต่ถ้าบอกตอนนี้ก็คงไม่พิเศษ ชมพู่เองก็ไม่ได้อยากได้อะไรเป็นพิเศษ ถ้าอยากได้ก็จะซื้อเองเลย ดังนั้นน็อตคงต้องทำการบ้านหนักนิดนึง วันเกิดปีนี้ตนเองติดงาน อาจแค่กินข้าวกับเพื่อนไม่กี่คน น็อตอยากจัดงานใหญ่ ๆ แต่ชมพู่อยากเอางานเล็ก ๆ เลยยังไม่ลงตัวกันเรื่องนี้

           เมื่อถามถึงเรื่องแต่งงานของน็อตและชมพู่นั้น น็อตและชมพู่เผยว่า ทางผู้ใหญ่เองก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร และไม่ได้ถามอะไรเยอะ ตอนนี้ยังต้องดูเรื่องรักษาคุณพ่อ ส่วนเรื่องอื่นเอาไว้ทีหลังก่อน ส่วนปีหน้าจะเป็นอย่างไรก็ค่อยว่ากัน

           ส่วนเรื่องที่มีภาพคู่ของชมพู่และอั้มในอินสตาแกรม จนคนมองว่านี่เป็นการสยบข่าวเกาเหลาของทั้งสองคนนั้น ชมพู่เผยว่า คิดอยู่แล้วว่าถ้าเอารูปลงแล้วจะต้องมีกระแสแบบนี้ แต่ยืนยันว่าไม่มีอะไร เพราะก่อนหน้านี้มีคนมองว่าไม่ยอมออกงานด้วยกันเลย ซึ่งจริง ๆ ถ้าจ้างก็ไปอยู่แล้ว เวลาเจอกับอั้มก็คุยกันเรื่องสัพเพเหระมากกว่า เพราะต่างคนต่างเข้าใจธรรมชาติของข่าว ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X