ณเดชน์ หลังเดี้ยง ! เล่นเวคบอร์ดผิดท่า ทำกล้ามเนื้ออักเสบ
2013-06-18 14:05:14
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย ‪Lakornhd Thaitv‬

          ณเดชน์ คูกิมิยะ หลังเดี้ยง ! หลังไปเล่นเวคบอร์ดแล้วพลาดท่าจนกล้ามเนื้ออักเสบเฉียบพลัน หมอสั่งงดใช้หลัง 2 สัปดาห์ บอก แฟน ๆ ไม่ต้องห่วง

          ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจไปตาม ๆ กัน เมื่อมีข่าวว่าพระเอกหนุ่มสุดฮอต อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ มีอาการกล้ามเนื้อหลังอักเสบ ทำให้คุณหมอต้องสั่งให้พระเอกซุปตาร์หยุดพักหลังนานถึง 2 สัปดาห์เลยทีเดียว

          และสาเหตุที่หนุ่มณเดชน์เกิดหลังเดี้ยงขึ้นมาอย่างกะทันหันนั้น เป็นเพราะเจ้าตัวได้ไปเล่นกระดานโต้คลื่น หรือเวคบอร์ด แต่เกิดพลาดท่าในจังหวะที่ดึงเวคบอร์ดอยู่บนน้ำแล้วกระตุก ทำให้กล้ามเนื้อหลังเกร็งเฉียบพลันลามถึงบั้นท้าย ทำเอาณเดชน์ต้องปล่อยบอร์ดทิ้ง แล้วพยายามตะเกียกตะกายว่ายน้ำกลับเข้ามาที่ฝั่ง จากนั้น หนุ่มณเดชน์ก็ถูกพาตัวไปโรงพยาบาลทันที ซึ่งเบื้องต้น แพทย์ได้ประคบเจลเย็นที่หลังให้ ก่อนจะตรวจร่างกาย แล้วสั่งให้พระเอกหนุ่มพักหลังเป็นเวลา 2 สัปดาห์ จะได้กลับมาเป็นปกติ

          เพราะฉะนั้น ในช่วงนี้แฟน ๆ อาจจะเห็นหนุ่มณเดชน์เดินหลังตรง ๆ แข็ง ๆ ไปสักหน่อย จะลุกจะนั่งก็ลำบาก แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ต้องเป็นห่วงเลย เอ้า ! แฟนคลับหนุ่มแบร์รี่ก็สบายใจได้แล้วเนอะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X