“นิว วงศกร” ปิ๊งรัก “มะนาว” ชมน่ารักมีความรับผิดชอบ
2013-06-17 13:57:24
Advertisement
คลิก!!!

 

“นิว วงศกร” รับคุย “มะนาว” นางเอกช่อง 7 ชมฝ่ายหญิงเป็นคนดีน่ารัก ลั่นอายุห่างกันไร้ปัญหา แต่ยังกั๊กไม่เรียกแฟน เผยสนิทกันในกองละครเสือสั่งฟ้า ฯ

จบความรักกับนางเอกตาคม “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ไปได้พักใหญ่ ด้วยสาเหตุที่ไปกันไม่ได้ ล่าสุด พระเอกหนุ่ม “นิว วงศกร ปรมัตถากร” ก็เปิดปากรับว่ากำลังคบอยู่กับ “มะนาว ทิสานาฏ ศรศึก” นางเอกใหม่ช่อง 7 คนเดียว บอกสนิทกันตั้งแต่ละครเรื่อง “เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยองปิดกล้อง" ชมฝ่ายหญิงเป็นคนดีน่ารักมีความรับผิดชอบ

“ผมชอบน้องเขาที่เป็นคนดี ตั้งใจทำงาน เป็นเด็กน่ารักคือเราทำงานด้วยกันมาเป็นปี เราก็ดูน้องเขาเป็นคนที่แบบโอเค ตอนนี้ก็คุยกับน้องเขาคนเดียว ส่วนตัวผมไม่มีสเปคอยู่แล้วครับ ขอแค่เป็นคนดีมีความรับผิดชอบรักคุณพ่อคุณแม่ก็พอแล้ว น้องเขาเป็นคนดี เป็นคนน่ารัก ตั้งใจทำงาน”

“ตอนนี้หัวใจก็ปกติดี ก็ไม่ได้หวานครับ ไปไหนมาไหนบ่อยอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ ก็เป็นพี่น้องกันเป็นเพื่อนกันสนิทกันยังไม่ใช่แฟนครับ ก็คุยๆ กันตั้งแต่ละครปิดกล้องไป”

ปัดเข้าทาง “แม่ของมะนาว” แต่ยอมรับกับแม่มากกว่า ส่วนเรื่องอายุห่างกันไม่เป็นอุปสรรค
“คุณแม่น้องก็เป็นคนน่ารักเราก็ไปไหนมาด้วยกันปกติ ก็ไปกินข้าวด้วยกันตั้งแต่เล่นละครแล้ว คือคุณแม่น้องเขาก็มากองถ่ายเกือบทุกครั้ง ก็มีโอกาสสนิทกับน้องตั้งนานแล้ว แต่มีโอกาสคุยกับคุณแม่บ่อยกว่าน้องอีก คือผมไม่ได้เข้าทางแม่นะแต่เราคุยเพราะเราบริสุทธิ์ใจ ส่วนเรื่องอายุที่ห่างกัน อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขครับ ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ครับถึงเวลาใช่มันก็ใช่”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X