“กระต่าย แม็กซิม” รับเต็มปาก “ฟลุค” จีบทางไลน์ ยันไม่ได้ปล่อยข่าวเอง
2013-06-14 14:11:14
Advertisement
คลิก!!!

“กระต่าย แม็กซิม” รับเต็มปาก “ฟลุค เกริกพล” จีบจริง ชวนขึ้นคอนโดจริง แต่คิดว่าคงจีบเล่นๆ เพราะมีแฟนแล้ว ยันไม่ได้เป็นคน Capture หน้าจอแชตไลน์กับฟลุคให้นักข่าว ด้าน “นาตาลี” แฟนฟลุคถึงขั้นเครียดเข้าโรงพยาบาล

เอาอีกแล้วสาวแม็กซิม คราวก่อน “เอมมี่ แม็กซิม” อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ พึ่งจะฉาวโฉ่แจ้งความจับ “ฮาเวิร์ด หวัง” จนต้องติดคุก ส่วนตัวเองก็ดังระเบิดไปออกรายการโน้นรายการนี้ มาตอนนี้ “กระต่าย แม็กซิม” ทรรศิกา ยุติมิตร มิสแม็กซิม 2013 ก็ตกเป็นข่าวว่า “ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช” แชตจีบทางไลน์ถึงขั้นชวนมาคอนโดเลยทีเดียว โดยมีหลักฐานเด็ดว่อนถึงมือนักข่าว นั่นก็คือ Capture หน้าจอบทสนทนาดังกล่าว งานนี้กระต่ายก็เลยดังตามก้นเอมมี่ แม็กซิม มาติดๆ เพราะไปงานสตาร์ปาร์ตี้ของทีวีพูลก็ถูกกองทัพนักข่าวรุมสัมภาษณ์กันยกใหญ่ ท่ามกลางกระแสข่าวว่า กระต่ายอาจเป็นคนปล่อยภาพบทสนทนาเหล่านั้นหลุดเองหรือเปล่า เพราะอยากดัง

“ตัวกระต่ายเองยังไม่เห็นข่าวนะคะ แต่ก็รับรู้ข่าวมาเพราะมีคนมาถามกันเยอะ ยอมรับค่ะว่ารู้จักกันจริงๆ แต่ไม่มีซัมติงอะไรค่ะ เป็นแค่พี่น้อง เรารู้จักกันแค่ผิวเผิน”

ยอมรับ “ฟลุค” ชวนไปคอนโด
"ก็มีชวนค่ะ แต่เขาอาจจะพิมพ์มาเล่นๆ หรือเปล่าค่ะ พี่เขามีแฟนแล้วเขาคงไม่มาอะไรกับเราหรอก ถามว่าเขาชวนไปบ่อยไหม ไม่พูดดีกว่า ก็กลัวพี่เขา เราเองก็เป็นผู้หญิงเนอะ ก็คิดมาก แต่ยังไงก็ไม่ไปอยู่แล้ว ไม่ได้คิดอะไรกับเขาเกินพี่น้อง”

เผย “ฟลุค” ส่งข้อความเรียก ที่รัก Miss you คงจีบเล่นๆ
“จีบค่ะ แต่อาจจะจีบเล่นๆ เพราะเขามีแฟนอยู่แล้ว และตัวกระต่ายเองก็ออกตัวว่ากระต่ายเองก็มีแฟนอยู่แล้วเหมือนกัน (แต่ฟลุคก็มีการเรียกที่รัก Miss you) อย่างที่บอกว่ากระต่ายไม่เคยไปเจอเขาเลย ก็ได้แค่ที่เห็นนี่แหละค่ะ พี่เขาส่งมาแต่กระต่ายไม่มีไปแหย่เขากลับด้วย”

“ก็ปฏิเสธเขาไปค่ะว่าไม่กล้าไปเจอ อยากเป็นพี่น้องกันมากกว่า กระต่ายเองก็เป็นลูกค้าคนหนึ่งที่ร้านอาหารของเขา ก็เจอกันแต่นัดเจอนอกรอบนี่ไม่มีค่ะ ไม่เคยเลย กระต่ายกับพี่ฟลุครู้จักกันมานานแล้ว แต่ผิวเผินค่ะ เจอแต่ละทีก็จะมีเพื่อนๆ กระต่ายไปด้วย กับแฟนเขากระต่ายก็ไม่รู้จักค่ะ เคยเจอกันผ่านๆ แต่ไม่เคยคุยกัน”

ลั่นไม่ได้เป็นคน Capture หน้าจอการคุยไลน์กับ “ฟลุค” ไปให้นักข่าว
“ไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้นเลย กระต่ายไม่ชอบทำแบบนั้นอยู่แล้ว ก็นั่งคิดเหมือนกันคนที่รู้เรื่องนี้ก็มีแต่เพื่อนๆกระต่าย เพราะเวลาที่ไปออกงาน เราก็จะให้เพื่อนๆ ไปช่วย เพราะไม่มีผู้จัดการส่วนตัวเนื่องจากเราไม่ได้ดังอะไรมาก เวลาทำงานก็จะฝากมือถือกับเพื่อนๆ ไว้ ก็อาจจะเป็นเพื่อนๆ หรือเปล่า ก็ไม่รู้เหมือนกัน กำลังหาตัวอยู่ แต่ก็ยังจับไม่ได้”

เผย “ฟลุค” เครียดมาก
“ก็คุยกันแล้วค่ะ พี่เขาก็เครียดพอสมควร กระต่ายก็เข้าใจพี่เขาเพราะพี่เขาก็มีแฟนอยู่ ตัวกระต่ายเองก็มีแฟนเหมือนกันก็เข้าใจเขา คนที่คุยกับกระต่ายเขาก็เป็นคนระดับเดียวกับพี่ฟลุค เขาก็ไม่ค่อยพอใจ เขาก็บอกว่าให้เลิกยุ่งเลิกคุยกับพี่ฟลุค กระต่ายก็ยืนยันบอกเขาไปว่าไม่เคยยุ่งกับพี่เขาเลยจริงๆ เป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว กระต่ายว่าพี่ฟลุคเขาคงไม่กล้าอะไรแล้วค่ะ”

“เขาก็ถามนะว่าภาพมาจากเราไหมแล้วมันออกมาได้ยังไง กระต่ายก็บอกไปว่าไม่รู้เหมือนกัน เขาก็บอกว่าเขาเครียดกับสิ่งที่เกิดขึ้น กระต่ายเองก็บอกไปว่าเครียดเหมือนกันเพราะกระต่ายเองก็มีแฟนพี่เขาก็มีแฟน ก็บอกพี่เขาไปแล้วว่าจากนี้ไปเราอย่าติดต่อกันดีกว่า เรื่องมันออกมาแล้วแฟนของกระต่ายก็เข้าใจผิดด้วย ส่วนตัวพี่ฟลุคเองก็น่าจะแย่ ก็คงจะโดนเหมือนกระต่ายเหมือนกัน งั้นเราเลิกติดต่อกันเถอะ พี่เขาก็โอเค”

ไม่ตอบเรื่อง “นาตาลี เจียรวนนท์” แฟน “ฟลุค” เครียดกับสิ่งที่เกิดขึ้นถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล
“อยากจะบอกว่าจริงๆ แล้วพี่เขาอาจจะเป็นคนสไตล์นี้หรือเปล่าค่ะ อาจจะแค่เล่นๆ เพราะเขาเองกับแฟนก็ดูรักกันดี กระต่ายเองไม่เคยคิดอะไรกับเขามากกว่าพี่ชายเลย พี่เขากล้าที่จะมาโพสต์ในไอจีก็อาจจะเล่นๆ เฉยๆมากกว่า เขาอาจจะเห็นกระต่ายเป็นน้องสาวมั้งค่ะ”
 

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X