“บอย” ยัน “หมาก” ไม่จิ้น “คิม” นอกจอ บอกพูดคิดถึงเรื่องปกติ
2013-06-14 14:07:56
Advertisement
คลิก!!!

“บอย” ยัน “หมาก” สนิท “คิม” แค่พี่น้องกันจริงๆ เผยพูดคิดถึงเป็นเรื่องปกติในกลุ่ม ก่อนยกตัวอย่างตนเองก็ยังถูกจับคู่จิ้นกับ “มาร์กี้” ทั้งที่อีกฝ่ายก็มีแฟนหนุ่มตัวจริงอยู่แล้ว

เป็นเพื่อนสนิทในกลุ่มเดียวกับทางฟากของนักแสดงหนุ่ม “หมาก ปริญ” กับสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ที่กำลังถูกจับตาว่าทั้งสองกำลังกุ๊กกิ๊กนอกจอกันอยู่ พอสอบถามความคิดเห็นเรื่องนี้ไปยังหนุ่ม “บอย ปกรณ์” เจ้าตัวเผยว่า...

“กับเพื่อนๆ ทุกคนในกลุ่มนักแสดง ไม่ว่าจะกลุ่มในก็ตาม พูดว่าคิดถึง ทั้งผู้ชายกับผู้หญิง มันมีความหมาย ถึงพี่น้อง เป็นเรื่องปกติครับ เรื่องนี้พวกเราไม่ได้คุยกันในกลุ่มเลยครับ ก็สงสารเขาเหมือนกัน เพราะทั้งคู่ไม่มีอะไรเป็นแค่พี่น้องกัน สนิทกันมาก เราในกลุ่มสนิทกันมากจริงๆ แต่ไม่มีอะไรเกินเลย”

“ในกลุ่มพวกเรา จาก 4 หัวใจแห่งขุนเขา สนิทกันมาจนตอนนี้ ละครเรื่องนี้จะ 3 ปีแล้ว ความสนิทค่อนข้างเยอะเวลาจะไปไหนก็ไปด้วยกัน”

พร้อมยกตัวอย่างตนเองกับสาว “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ก็ยังถูกจับคู่ทั้งๆ ที่ฝ่ายหญิงก็มีตัวจริงอย่าง “ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี” อยู่แล้ว...“การที่มีข่าวอย่างนี้ออกมาผมว่าไม่ใช่เรื่องแปลกเท่าไหร่ บางทีเราก็โดนจับคู่กันเอง อย่างผมกับมาร์กี้ก็มีข่าวด้วยกัน แต่ความจริงเราเป็นพี่น้องกันเฉยๆ หมาก-คิมเล่นละครด้วยกันก็มีเป็นธรรมดา”

“แต่อย่างข่าวผมกับมาร์กี้ พี่ต้องปลื้มนะ ไม่มีอะไรครับ ผมกับมาร์กี้เราก็สนิทกันจริงๆ แหละ สนิทกันมากๆ ผมกับพี่ต้องก็สนิทกันมากๆ ด้วย เขาก็ไว้ใจ ผมกับมาร์กี้ก็ไม่มีอะไรเกินพี่น้อง เวลาผมกับมาร์กี้จะไปไหนด้วยกัน เราก็ทำให้อยู่ในขอบเขตของความเป็นพี่น้อง”

“เวลามีอะไรเช่นไปด้วยกันสองคนก็บอกให้พี่ต้องรู้ จะได้สบายใจ แฟนคลับเชียร์เยอะจนไปบอกพี่ต้อง ว่าอยากให้เราเป็นแฟนกันจริงๆ เรื่องนี้มันก็ต้องมีอารมณ์เกรงใจพี่ต้องเหมือนกัน มันโชคดีที่พี่ต้องทำงานในวงการละครด้วย เขาคงเข้าใจ เรื่องผมกับมาร์กี้ไม่เคยเป็นปัญหาให้พี่ต้องงอน”

“ผมกับมาร์กี้สนิทกันมาก เราก็ต้องให้ความสำคัญระหว่างพี่ต้องกับมาร์กี้ก่อน อย่างเช่นว่า ผมอยากดูหนังออกใหม่ ผมก็ต้องเกรงใจ ให้มาร์กี้เก็บไว้ดูกับพี่ต้องดีกว่า เราก็ต้องเกรงใจ เราก็ไปดูกับที่บ้านหรือดูคนเดียว เราก็ต้องเกรงใจเค้าด้วยเพราะเค้าเป็นแฟนกัน พี่ต้องก็ไว้ใจผมได้”

“แต่คนที่เข้ามาคุยกับผมก็จะมีเข้าใจผิดบ้าง บางคนก็ถามผมจริงจังเลยว่า มีแฟนรึเปล่า พอเราบอกไม่มี เขาก็ถามว่า แล้วมาร์กี้ล่ะ ก็ไม่มีอะไรครับ ผมก็เข้าใจว่าข่าวมันออกไปเยอะ มันก็อาจจะเข้าใจผิดได้ พี่ต้องกับมาร์กี้นี่เขาก็ชอบหาสาวๆ มาแนะนำให้รู้จักก็คงเห็นเราโสดนาน อยากเห็นเรามีแฟน ก็คุยเป็นเพื่อนกันไปก่อน เท่าที่คุยก็โอเคนะ คุยไลน์บ้างคุยโทรศัพท์บ้าง แต่พอไม่ได้เจอกันมันก็ค่อยๆ หายไป นี่ขนาดเป็นคนนอกวงการนะครับ พอคุยไปมันก็หายไปเอง”

ก่อนเผยถึงกรณีที่มีรายชื่อครอบครองรถหรูที่กำลังเป็นข่าวครึกโครม เจ้าตัวบอกเรื่องนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า...“เรื่องรถยังไม่ได้มีอะไรคืบหน้าครับ รอเขาเรียกไปตรวจสอบ ถามว่าซีเรียสเรื่องข่าวไหม ไม่ซีเรียสเรื่องรถเลยครับ รถผมถูกต้องอยู่แล้ว รอกระบวนการเขาเรียกไปตรวจสอบ จะซีเรียสเรื่องที่เป็นข่าว ผมไม่อยากเป็นข่าวเรื่องนี้เท่าไหร่ กลัวคนอ่านข่าวเข้าใจผิดเหมือนกัน”

“แต่ก็เข้าใจได้ ตามข่าวที่เขาเรียกรถจดประกอบ รถผมถูกต้องรอเรียกไปตรวจเท่านั้นเอง คือรถผมซื้อต่อมา เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับผมอยู่แล้ว ซึ่งตอนนำเข้าก็ไม่ได้เกี่ยวกับผม ผมแค่เป็นผู้บริโภคมือสุดท้ายที่ซื้อมา”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X