หยก ธัญยกันต์ เปิดใจแม่โดนคดีทำร้ายร่างกาย ย้ำแค่ป้องกันตัว
2013-06-14 13:51:44
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram yokthunyagun

หยก ธัญยกันต์ เผยเรื่องแม่โดนคดีทำร้ายร่างกาย บอกแค่ป้องกันตัว พร้อมให้กำลังใจและคิดว่า เรื่องไม่ร้ายแรง

หลังจากที่เป็นข่าวอื้อฉาวออกมา เมื่อแม่ของนักแสดงสาว หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ถูกแจ้งจับข้อหาทำร้ายร่างกาย ทำให้เรื่องนี้มีผลกระทบกับหยกและครอบครัว ล่าสุด (13 มิถุนายน 2556) หยก ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ทราบ

ด้านหยก เผยว่า เรื่องทุกอย่างต้องมีต้นสายปลายเหตุ จู่ ๆ จะให้เกิดขึ้นเลยมันเป็นไปไม่ได้ ตนเองไม่อยู่ในเหตุการณ์จะเล่าให้ฟังทั้งหมดคงไม่ได้ เพราะหากเล่าผิดก็จะดูไม่ดี หลังจากที่เกิดเรื่อง ตนเองก็ถามแม่ว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนแรกก็คิดว่าไม่มีอะไร แต่จริง ๆ แล้วมันมีเรื่องจริง ตนเองคิดว่าคุณแม่จะทำอะไรก็ต้องมีเหตุผลเสมอ คุณแม่เองก็ไม่อยากให้เรื่องนี้เป็นเรื่องเป็นราว เรื่องนี้เกิดเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม แต่ข่าวไปลงวันที่ 7 มิถุนายน และทางนั้นก็แจ้งความก่อน ทำให้ได้เปรียบ ซึ่งเมื่อถามว่าทำไมคุณแม่ไม่แจ้งความ ท่านก็บอกว่าไม่อยากมีข่าว และเขาเองก็โทรไปบอกกับสำนักข่าว ไม่ทราบว่าเขามีเจตนาอะไรกันแน่

เมื่อถามว่า คุณแม่ได้ลงมือตามที่ข่าวลงไปหรือเปล่า หยกเผยว่า คุณแม่เองน่าจะป้องกันตัว อาจจะผลักกันตามประสาผู้หญิง คุณแม่เองก็มีแผลเป็นรอยเล็บข่วนยาว แต่มันตกสะเก็ดแล้ว และมีรอยแผลที่แขนกับคอ เราเองก็ได้แค่ให้กำลังใจ เพราะไม่ใช่เจ้าของเรื่อง การตบตีทะเลาะวิวาทปรับเท่าไหร่ก็ว่ากันไป แต่เราอยู่ตรงนี้ต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ได้รู้สึกว่าข่าวที่ออกมาจะเลวร้ายมาก

เมื่อถามว่า กลัวภาพลักษณ์ของหยกกับคุณแม่จะเสียหรือเปล่า หยกเผยว่า ตนเองไม่คิดอย่างนั้น เพราะคนที่รู้จักจริง ๆ จะรู้ว่าแม่และตนเองเป็นอย่างไร คุณแม่เป็นคนสนุก บางครั้งเขาก็มองโลกในแง่ดีเกินไป ส่วนเรื่องจะเป็นอย่างไรก็แล้วแต่ทางตำรวจ ตนเองก็ไม่ทราบเหมือนกัน

ส่วนเรื่องให้กำลังใจคุณแม่นั้น หยกเผยว่า จริง ๆ เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องราวใหญ่โต เพียงแค่ว่ามันลงหน้าหนึ่งเท่านั้น ก่อนหน้านี้ก็บอกท่านแล้วว่าคบใครก็ให้ระวัง แต่ท่านเป็นคนใจดีเกินไป มองข้ามในสิ่งที่ตนเองเห็น บางทีก็สงสารท่านเพราะไม่อยากให้ท่านไว้ใจใครมาก ไม่อย่างนั้นมันจะเข้าตัว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X