โดม โร่แจ้ง ปอท. เอาผิดคนสร้าง IG ฮาเร็มโดม หวั่นทำเสียชื่อ
2013-06-14 13:48:05
Advertisement
คลิก!!!

'โดม' แจ้ง ปอท. เอาผิดคนสร้าง IG ฮาเร็มโดมทำเสียชื่อ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram domepakornlam

โดม ปกรณ์ ลัม แจ้งความ ปอท. ดำเนินคดีคนสร้างอินสตาแกรมปลอม กล่าวหาเสื่อมเสีย เจ้าหน้าที่เตรียมสอบเพิ่มโยง กัสจัง แฟนเก่าหรือไม่

โดม ปกรณ์ ลัม ดารานักร้องชื่อดัง พร้อมด้วยทนายความ เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.พิสิษฐ์ เปาอินทร์ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลที่สร้างอินสตาแกรมปลอม ในนามว่า Harlem Dome โดยเนื้อหาของอินสตาแกรมดังกล่าว มีการนำรูปภาพของ โดม ปกรณ์ ลัม ถ่ายกับรูปแฟนเก่าในอดีต และกล่าวหาด้วยถ้อยคำที่บิดเบือนไปจากข้อเท็จจริง ซึ่งทำให้โดมเสียหาย ทั้งที่เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง และโดมเชื่อว่าการกระทำของกลุ่มบุคคลดังกล่าว เพื่อต้องการดิสเครดิตตนเอง

ทั้งนี้ ผู้บังคับการ ปอท. กล่าวว่า นักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ต้องการให้ตรวจสอบบุคคลที่เกี่ยวข้อง และก็เคยมีปัญหากับโดมมาก่อน รวมถึง น.ส.จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล หรือ กัสจัง แฟนเก่าของโดม ว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำดังกล่าวหรือไม่

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X