“ฟิล์ม” เพ้อ ยังรู้สึกดีต่อ “เจนี่” ไม่แคร์อีกฝ่ายบอกไม่เคยคบ
2013-06-13 21:16:04
Advertisement
คลิก!!!

“ฟิล์ม” ไม่สน “เจนี่” บอกไม่เคยคบกัน ลั่นเชื่อว่าฝ่ายหญิงคงมีเหตุผล ส่วนตัวยังรู้สึกดีเหมือนเดิม บอกไม่จำเป็นต้องโทร.เคลียร์ เผยละคร “นางมาร” ถ่ายใหม่ถือว่าทำเวิร์กชอป

หลังจากที่ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” เป็นแค่เพื่อน ไม่เคยคบเป็นแฟน และยังบอกว่าฝ่ายชายคิดไปเองหรือเปล่า ทำเอางง ไปตามๆ กัน เพราะก่อนหน้านี้หนุ่ม “ฟิล์ม” เคยให้สัมภาษณ์ว่าเคยคบและศึกษาดูใจอยู่กับนางเอกสาวจริง เจ้าตัวบอกให้ยืดคำพูดที่ฝ่ายหญิงพูดเลย เชื่อคงมีเหตุผลพอ ส่วนความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม

“ผมก็เพิ่งจะได้ยินจากพี่นักข่าวเมื่อกี้เองนะครับก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเป็นแบบนั้น แต่ผมคิดว่าเขาคงมีเหตุผลส่วนตัวของเขา เอาเป็นว่า ยึดคำที่เจนนี่พูดก็แล้วกันครับ เขาก็มีเหตุผลที่เขาพูดออกมายึดคำพูดเขาก็ได้ครับ ส่วนตัวผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะผมก็รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง”

เจ้าตัวบอกความรู้สึกดีๆ ยังมีให้ฝ่ายหญิงเหมือนเดิม แต่บอกไม่จำเป็นต้องโทร.เคลียร์

“ในส่วนตัวผมก็เหมือนเดิมก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้เขาเสมอ แต่ในส่วนตัวเขาจะยังไงผมก็ไม่ได้คิด ส่วนจะโทร.เคลียร์ไหม ไม่ครับไม่จำเป็น ถามว่าได้คุยกันบ้างไหมไม่มีเลย เพราะหลังๆ ผมทำแต่งานตั้งแต่กลับมาจากลอนดอนก็ไม่ได้คุยกันอีกเลยก็แล้วแต่เขาเลยครับผม”

คนมองว่าเป็นความรักที่จบแบบไม่สวยแต่เจ้าตัวบอกเชื่อว่าฝ่ายหญิงมีเหตุผล

“ถามว่าเราจบกันไม่สวยรึเปล่า ก็ดีต่อกันครับ แต่ที่มองว่าเขาไม่อยากเป็นเพื่อนกับเรา ผมว่าไม่หรอกครับ เขาก็มีเหตุผลของเขาครับ”

ละคร “นางมาร” มีปัญหาทางด้านการถ่ายทำจนต้องเริ่มถ่ายใหม่กว่าร้อยตอนเจ้าตัวบอกถือเป็นการทำเวิร์กชอปไปในตัว

“ไม่เป็นไรครับก็ถือว่าเป็นการเวิร์กชอปไปในตัว ทีมใหม่มาก็เล่นได้ดีกว่าเดิมก็ขอฝากด้วยนะครับนางมารที่ช่อง 8 ออนแอร์ 18 มิ.ย.นี้ แล้วก็ยังมีอีก 2 เรื่องคือ เดอะซิกซ์เซ้นส์ฯ 2, ร้ายนักพยัคฆ์กังฟู ฝากติดตามด้วยนะครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X