"อั้ม" ยันไม่ใช่พระเอกปากแดงโซ้ยถั่วดำ เผยได้ฤกษ์แต่ง "นัท" แล้ว
2013-06-13 14:34:47
Advertisement
คลิก!!!

“อั้ม” ยันไม่ใช่พระเอกปากแดงใช้บริการที่วังสราญรมย์ บอกตอนนี้มีแฟนอยู่แล้ว ลั่นไม่ซีเรียสและคิดติดใจเอาความ แย้มได้ฤกษ์แต่งงาน “นัท” แล้วแต่ยังไม่พร้อมเปิดเผย เปรยอาจรู้กันแบบไม่ทันได้ตั้งตัวก็ได้

แม้จะมีแฟนสาว “นัท มีเรีย นัท เบนเนเดดตี้” ข้างกายแล้วแต่ก็ยังมิวายตกเป็นข่าวกับเพศที่ 3 เมื่อหลายคนต่างตีความกันว่าหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” คือหนุ่มที่ถูกบรรยายในข่าวว่าเป็นพระเอกปากแดง ที่ชอบไปใช้บริการชายหนุ่มที่วังสราญรมย์ สนนในราคาครั้งละ 7,000 บาท งานนี้หนุ่มอั้มยันเป็นข่าวที่มั่วมาก ซึ่งพระเอกปากแดงอาจไม่ได้หมายถึงตนคนเดียวก็ได้เพราะมีแฟนอยู่แล้ว

“ข่าวสมัยนี้มั่วเยอะมาก แหล่งข่าวยังไม่เปิดเผยเลย เราจะไปฟังอะไรมากไม่ได้ พระเอกปากแดงไม่จำเป็นต้องเป็นผมคนเดียวก็ได้ ผมมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว ไม่จำเป็นต้องเขียนถึงผมก็ได้ หรืออาจจะไม่ใช่เรารึเปล่า ก็ไม่ซีเรียสครับ พระเอกปากแดงไม่จำเป็นต้องเป็นเรา ต้นตอไม่ได้หมายถึงเราหรือเปล่า ข่าวสิ้นคิดมาก คนอ่านก็น่าจะคิดได้ ก็เบื่อข่าวทำนองนี้มากกว่า มันเหมือนลมที่ผ่านมา เราก็อย่าไปใส่ใจอะไรมากเลย เขาคงอยากจะเขียนเพื่อให้เราเป็นประเด็นขึ้นมา เพื่อมานั่งตอบมานั่งพูด”

“คุณนัทเขาไม่ถามหรอก มันเป็นเรื่องไร้สาระมาก เราคงไม่สามารถทำอะไรได้ คนเขียนเราก็ไม่สามารถไปหาได้ว่าอยู่ตรงไหน เขานั่งเขียนอยู่หลังบ้าน อยากจะเขียนถึงใครก็ได้ แต่เราไปนั่งตามเอาใจใส่ มันก็เสียดายเวลาเปล่าๆ แต่ถ้ามันเป็นผลกระทบที่เกิดขึ้นกับคนรอบข้างผม หรือคนในครอบครัว และถ้าระบุตัวได้เราก็คงจะดำเนินการตามกฎหมาย อะไรที่มันเป็นเรื่องไร้สาระก็ไม่อยากใส่ใจมาก อีกอย่างก็อาจจะหมายถึงหลายๆ คนด้วยหรือเปล่า”

ลั่นขออุบฤกษ์แต่งงานแฟนสาว “นัท มีเรีย” บอกตอนนี้มีในใจเรียบร้อยแล้ว

“มีคำตอบอยู่ในใจแล้ว แต่ขออนุญาตไม่บอก เป็นเรื่องของเวลาว่าเมื่อไหร่ เราไม่อยากให้รู้สึกว่าใกล้แล้วนะ ส่วนฤกษ์ก็มีสิ่งที่คิดไว้ในใจอาจจะรู้แบบที่ไม่ทันตั้งตัวกันก็ได้ แต่ไม่ฟ้าแลบครับ มีข่าวออกมาว่าเดือนพฤศจิกายนไหมไม่ใช่ครับ ไม่ใช่แน่นอน เพราะคุณนัทมีคอนเสิร์ตเกือบทั้งเดือนในช่วงนั้น รอใกล้ๆไหม ขออุบไว้ก่อนดีกว่า ตอนนี้มันติดที่ใจครับ ให้แน่ใจ ชัวร์เรื่องของเวลาก่อน เรื่องเตรียมงานก็มีคิดไว้ครับ เรามีแพลนว่าจะไปมัลดีฟส์ด้วยกัน ถามว่าจะไปขอแต่งงานที่นั่นรึเปล่า คงไม่ครับ เพราะไปกับญาติพี่น้องเพื่อน ๆ กลุ่มใหญ่มากครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X