เบนซ์ ยันไม่รู้ สิทธัตถะ เอมเมอรัล ไม่ปกติ ขอโทษด่าแรง
2013-06-13 14:24:24
Advertisement
คลิก!!!

เบนซ์ไม่รู้สิทธัตถะไม่ปกติขอโทษด่าแรง (ไอเอ็นเอ็น)

"เบนซ์ พรชิตา" ขอโทษครอบครัวสิทธัตถะ ด่าแรง ยัน ไม่รู้ว่าผิดปกติ ปัดเตี๊ยมทีมงาน ทำใจคนด่า ไม่ลาออก


เรียกว่าเป็นกระแสที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์อีกแล้ว สำหรับรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 3 หลังนำเทปของผู้เข้าแข่งขัน สิทธัตถะ เอมเมอรัล ออกมาเผยแพร่ และถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่ามีความไม่ปกติ โดยหนึ่งในคณะกรรมการ อย่าง สาวเบนซ์ พรชิตา ก็ได้ออกมายืนยันว่าไม่ทราบจริง ๆ ว่าผู้เข้าแข่งขันมีความผิดปกติ เนื่องจากได้รับการยืนยันจากทีมงานว่า สิทธัตถะ ปกติดี

"ก็อย่างที่เห็นแหละค่ะ ถ้าถามว่ารู้สึกยังไง ก็อธิบายไม่ถูกเลย เพราะว่ากับซีซั่นที่แล้วเราไม่เสียใจ เพราะว่าอันนั้นโกรธจริง ๆ แต่ซีซั่นนี้ไม่รู้จริง ๆ คือเราไม่รู้จริง ๆ เพราะว่าเราถามทีมงานหลายครั้งแล้ว ทีมงานก็ยืนยันกับเราว่า ทางบ้านยืนยันว่าปกติดี เพราะฉะนั้นแล้วเราก็คิดว่าเขาก็คงปกติจริง ๆ เราก็เลยรู้สึกว่าถ้าเป็นคนปกติก็คงจะแบบกวนน่าดูทีเดียว แต่ถ้ามองอีกมุมหนึ่ง ถ้าเขาไม่ปกติแบบนี้ ก็รู้สึกแย่มาก ก็เครียดเหมือนกันนะถ้าเอาจริง ๆ เรื่องจัดฉากหรือเปล่าคืออันนี้ไม่รู้เลยจริง ๆ ต้องคุยกับทางเวิร์คพอยท์เลยเรื่องจัดฉากเราไม่รู้เรื่องเลย คราวที่แล้วเราก็ไม่รู้เรื่อง

คืออย่างที่บอกว่าเราถามแล้วว่าโอเคใช่ไหม แต่เราก็ใจอยู่เหมือนกัน เพราะว่าทีมงาน อย่างที่พี่โญ เขาให้สัมภาษณ์ไป ทีมงานเขาบอกว่าพี่คนนี้แปลก ๆ หน่อยนะ ไม่ค่อยมีหางเสียงจะแปลก ๆ นิดหนึ่ง เราก็บอกโอเค ๆ เข้าใจ แต่เราไม่รู้ว่ามันอารมณ์ไหนไง แต่พออัดเสร็จแล้วถามเหมือนกัน เขาโอเคใช่ไหม เขาก็บอกโอเค ที่บ้านเขาบอกโอเค เราก็โอเคไม่ได้คิดอะไร ก็คือถ้าสมมุติว่าเขาปกตินะ เราก็ยอมรับได้ เพราะว่าในการตัดสินของกรรมการมันเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว เพราะว่ามันต้องมีคนที่พอใจและไม่พอใจอยู่แล้ว แต่ว่าในมุมของเรา เราก็มองแต่ว่าเขาคือคนปกติคนหนึ่ง ตามที่ทีมงานบอก เพราะฉะนั้นสิ่งที่ทำออกไปก็คือ โชว์มันแย่จังเลย นี่ก็คือการพูดตามความรู้สึกจริง ๆ มันไม่ใช่โชว์นี้โชว์เดียวที่เบนซ์บอกว่ามันแย่ หรือน่าเบื่อ มันก็มีโชว์อื่น ๆ เพียงแต่ว่ามันก็ไม่มีประเด็นอื่น ๆ หรือมีเรื่องอะไรแบบนี้ออกมา เสียใจมาก ๆ แต่เรื่องที่เราคอมเม้นท์ค่อนข้างจะแรงก็เข้าใจ นี่พูดตรง ๆ เลย ถ้าเป็นเรา เราก็ด่าเหมือนกัน เพราะเรารู้สึกว่าถ้าเป็นเราแล้วเรารู้เลยนะ เพราะว่าเรารู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง มันแย่มากเลยนะ แต่ในมุมเราคือเราไม่รู้จริง ๆ คำถาม ถามว่า เราอยู่รายการนี้มา 2-3 ปี ถ้าเราเห็นว่าเขาไม่ปกติ อีนี่ใจดีจะตาย คนด่าแบบนางเอกมาก ร้องไห้ตลอด ๆ แล้วจะไปด่าเขาเพื่ออะไร มันไม่มีความจำเป็นเลย กระแสที่ออกมาก็แล้วแต่เขาค่ะ เพราะว่าเราไปห้ามความคิดใครไม่ได้จริง ๆ อย่างตัวเราเองเรา เราทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ตามหน้าที่ของเรา

เรื่องถอนตัวจากรายการ อันนี้จริง ๆ ก็คงต้องคิดดูก่อน มันไม่ได้ต้องขนาดนั้น แต่ว่าเราทำงานมานานก็เสียใจเหมือนกัน เพราะบางทีเราก็รู้สึกว่าแบบ เราอยู่มานาน ถ้ามีคนเข้าใจมันก็ดี แต่ถ้าคนมองไม่ดีก็น่าจะเสียใจจริง ๆ นะ เพราะว่ารู้สึกว่าเวลาที่เราทำอะไรแบบตั้งใจ แล้วมันออกมาไม่ได้อย่างที่คิด จริง ๆ อย่างแรกเลยนะที่อยากจะบอก ถ้าวันนั้นคุณพ่อคุณแม่ หรือตัวน้องเองรู้สึกว่าเราไปพูดกระทบกระแทก หรือว่าเราไปทำอะไรที่ไปกระทบกระเทือนจิตใจ ก็ต้องขอโทษจริง ๆ ขอโทษทั้งคุณพ่อคุณแม่จริง ๆ ค่ะ เพราะว่าตอนนั้นเบนซ์ไม่รู้จริง ๆ เรื่องลาออก คิดไปหลายรอบเลย ก็คิดอยู่ แต่คิดว่าคงทำค่ะ จะต้องรับผิดชอบเพราะว่าโต ๆ กันแล้วนะ เบนซ์คิดว่าเบนซ์ต้องรับผิดชอบหน้าที่ให้ถึงที่สุดก่อนค่ะ ส่วนเรื่องจะติดต่อไปขอโทษสิทธัตถะไหม เบนซ์ว่าไม่ค่ะ เพราะเบนซ์คิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่มากกว่าค่ะ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X