อั้ม อธิชาติ เมินข่าวซื้อผู้ชายข้างถนนกิน ย้ำเป็นเรื่องไร้สาระ
2013-06-13 14:16:54
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram atichart7

อั้ม อธิชาติ โต้กระแสพระเอกปากแดงซื้อหนุ่มข้างถนนกิน ย้ำเป็นเรื่องไร้สาระ ไม่ต้องใส่ใจ

หลังจากที่เกิดกระแสข่าวที่ว่า มีดาราหนุ่มพระเอกปากแดง แอบไปซื้อบริการจากผู้ชายข้างถนน จนทำให้คนมองว่า หนุ่มคนนั้นคือ อั้ม อธิชาติ หรือเปล่า ซึ่งล่าสุด ( 12 มิถุนายน 2556) อั้มก็ได้ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวดังกล่าว

ด้านอั้ม เผยว่า ตอนนี้กระแสข่าวมันมั่วมาก แค่แหล่งข่าวเองก็ยังไม่มีเลย และตนเองไม่ใช่พระเอกปากแดงคนเดียว ตนเองมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว ไม่ต้องเขียนกันขนาดนั้นก็ได้

เมื่อถามว่า ซีเรียสกับข่าวนี้ไหม อั้มเผยว่า ตนเองไม่ซีเรียส แต่พอมีข่าวพระเอกหนุ่มปากแดงคนก็จะคิดถึงตน ข่าวนี้ไม่ได้แรงแต่สิ้นคิด คนอ่านก็น่าจะรู้ว่าใครจะไปทำอะไรสิ้นคิดขนาดนั้น เราเองชัดเจนกับทุกเรื่องที่ทำ เบื่อข่าวแบบนี้มากกว่า

เมื่อถามว่า จะจัดการอย่างไรถ้าข่าวแบบนี้ออกมาเรื่อย ๆ อั้มตอบว่า เรื่องแบบนี้มันไม่มีมาตรการอะไรจะจัดการได้อยู่แล้ว เพราะคนเขียนไม่รู้ว่าอยู่ไหน แต่เรื่องการฟ้องนั้น หากเรื่องนั้นมีผลกระทบต่อคนรอบข้างหรือคนในครอบครัว และเรื่องนี้ก็คงมีขั้นตอนการดำเนินการทางกฎหมาย แต่ถ้าเป็นเรื่องไร้สาระก็อย่าไปใส่ใจมาก

ส่วนถ้าแต่งงานแล้วข่าวแบบนี้จะจบหรือไม่นั้น อั้มตอบว่า ตนเองก็อยากรู้เหมือนกัน จริง ๆ เรื่องแต่งงานตนมีคำตอบในใจแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ไม่ได้ถือเคล็ด แต่ไม่อยากให้รู้สึกว่ามันใกล้แล้ว และไม่ใช่เดือนพฤศจิกายนนี้แน่นอน เพราะเดือนนั้นนัทมีคอนเสิร์ตเกือบทั้งเดือน เอาไว้ให้แน่ใจจริง ๆ ค่อยบอกดีกว่า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X