บอย ปกรณ์ ไม่กลัวโดนสอบ ยันนำเข้ารถหรูถูกกฎหมาย
2013-06-13 14:13:36
Advertisement
คลิก!!!

บอย ปกรณ์ยันรถหรูถูกกม.ไม่กลัวโดนสอบ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram Instagram boy_pakorn

บอย ปกรณ์ ยันรถหรูถูกกฎหมาย ไม่กลัวโดนเรียกสอบ แจง คิม หมาก แค่เพื่อน ไม่มีเกินเลย

บอย ปกรณ์ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่โดนเรียกตรวจสอบรถ เพราะมีรถจดประกอบไว้ครอบครอง โดยบอยได้ออกมาเผยความคืบหน้าของเรื่องนี้ให้ฟัง

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน บอยเผยว่า ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้านะครับ ส่วนเรื่องอินสตาแกรมที่บอกผมโพสต์ให้กำลังใจคนที่ขับรถหรูเนี่ย ไม่เคยลง จริง ๆ แล้วไม่ได้ลบแน่นอน เรื่องตัวรถไม่เครียดเลย ตัวรถผมถูกต้องอยู่แล้ว แค่รอกระบวนการเรียกไปตรวจสอบ ถ้าจะซีเรียสคงจะเป็นไม่ค่อยอยากเป็นข่าวแบบนี้เท่าไหร่ เพราะกลัวคนอ่านข่าวเขาเข้าใจผิด ก็งงนิดนึงนะ แต่ก็เข้าใจได้ ตามข่าวเขาก็เรียกตรวจสอบรถจดประกอบหมด ซึ่งรถผมก็เป็นรถจดประกอบ คือตอนนี้แค่รอตรวจสอบเท่านั้นเอง คือเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับผมอยู่แล้ว เพราะขั้นตอนการนำเข้า คนที่เขาขายผมมา เรียกว่าผมเป็นผู้บริโภคคนสุดท้ายครับ

เมื่อถามถึงเรื่องหมากและคิมนั้น บอยเผยว่า ผมว่าก็ปกตินะ ทีเขาบอกว่าคิดถึงเขาก็พูดกับเพื่อน ๆ นะครับ อาจจะไม่ได้มีอะไรมากกว่าพี่น้องหรอกครับ เป็นเรื่องปกติ ช่วงนี้ผมก็ไม่ได้คุยกันเลยครับ ความจริงผมเพิ่งรู้ตามข่าว แต่ก็สงสารเขา เพราะผมรู้ว่ามันไม่ได้มีอะไร พวกเราในกลุ่มสนิทกันมากครับ






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X