ปู ไปรยา ยัน พอร์ช ศรัณย์ ไม่ได้ตามจีบ แจงแค่เพื่อนร่วมช่อง
2013-06-13 14:03:50
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram prayalundberg

ปู ไปรยา โต้ข่าว พอร์ช ศรัณย์ ตามจีบ ยันเป็นแค่เพื่อนร่วมช่อง ไม่เคยร่วมงาน เจอกันแค่ทักทาย เผยไม่กลัว โน๊ต วิเศษ เข้าใจผิด แยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวได้

แม้ว่าจะมีหวานใจไฮโซ โน๊ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ เป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แต่สาวสุดฮอตอย่าง ปู ไปรยา ก็ยังไม่วายตกเป็นข่าวกับหนุ่ม ๆ อย่างล่าสุดก็มีข่าวว่ามีพระเอกร่วมช่องอย่าง พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ มาตามจีบ ทำเอาเจ้าตัวต้องรีบออกมาปฏิเสธอย่างด่วน ๆ พร้อมเผยว่าเกรงใจฝ่ายชาย กลัวเขาจะดูไม่ดี

โดยสาว ปู ไปรยา เผยว่า เรื่องที่ พอร์ช ศรัณย์ ตามจีบเธอนั้นไม่จริง เป็นแค่เพื่อนร่วมช่องกัน ยังไม่เคยร่วมงานกันเลยด้วยซ้ำ แค่เจอกันตามงานอีเว้นท์ ไม่ได้สนิท หากเจอกันก็แค่ทักทายปกติ เขาก็ไม่ได้มาหยอดอะไร ไม่อยากให้เป็นข่าวใหญ่โตเพราะหากในอนาคตต้องร่วมงานกันแล้วอาจจะอึดอัด เรื่องคุยไลน์ก็ไม่มี เจอกันแต่ในงาน ไม่เคยคุยกันนอกรอบ ไม่กลัวว่ามีข่าวแบบนี้แล้วหวานใจตัวจริงจะเข้าใจผิด เพราะเธอเองก็ไม่เคยคุยกับใครอยู่แล้ว

นอกจากนี้ ปู ไปรยา ยังเผยอีกว่า เธอแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกจากกัน ไม่ใช่ว่าพอร่วมงานกับใครแล้วต้องมีคุยกัน กับข่าวที่ออกมาเธอก็เกรงใจพอร์ช กลัวเขาจะถูกมองไม่ดี ส่วนตัวเธอเองถ้าถามว่ารักเดียวใจเดียวไหม คือคนไหนก็คนนั้น ข่าวพวกนี้ โน๊ต วิเศษ เขาจะไม่ถามเลย เพราะรู้ว่าไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X