“ซี” แต่ง “เอมี่” ปีหน้าแน่ ปลงจะตายเมื่อไหร่ไม่รู้ อยากทำอะไรต้องรีบทำ
2013-06-12 14:35:25
Advertisement
คลิก!!!

"ซี ศิวัฒน์" ประกาศปีหน้าแต่ง “เอมี่ กลิ่นประทุม” แน่ ถ้าอาจารย์คนไหนไม่ให้ฤกษ์ก็จะไปหาคนที่ให้ เพราะตั้งแต่แม่ตายก็คิดได้ว่าชีวิตมันแสนสั้นอยากจะทำให้อะไรให้รีบทำเลย ส่วนเรือนหอตอนนี้ซื้อที่ดินไว้แล้วเตรียมก่อสร้างบ้าน

ก่อนหน้านี้มีข่าว “กระแต อาร์สยาม” นิภาพร แปงอ้วน มาเขย่ารักจนเกือบแตกหักซะแล้วสำหรับคู่ของ " ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" กับนางเอก "เอมี่ กลิ่นประทุม" แต่พอผ่านจุดวิกฤติกลับยิ่งรักกันกว่าเดิม ล่าสุดซีก็พูดชัดเจนว่า ยังไงปีหน้าก็จะต้องแต่งงานกับเอมี่ชัวร์ ตอนนี้เตรียมสร้างเรือนหอแล้ว

"การแต่งงานตอนนี้เรากำลังดูฤกษ์อยู่ครับ ตอนนี้นัดกับอาจารย์แล้วครับยังไงก็ไม่น่าเกินปีหน้า ถ้ายังไงอาจารย์ไม่ให้แต่งผมก็จะแต่งครับ ถ้าอย่างงั้นก็ไม่รู้แล้วครับถ้าอาจารย์คนนี้ไม่อนุญาตก็จะไปหาอาจารย์คนอื่นที่อนุญาต ซึ่งน่าจะเป็นปีหน้าครับแต่ยังระบุวันไม่ได้ ที่รีบแต่งไม่ใช่เฉพาะเอมมี่นะที่จะล่วงเลยตัวผมเองก็ล่วงเลยไปเหมือนกันบางทีจากไก่ที่เคยแข็งแกร่งอาจจะไม่แข็งแกร่งก็ได้ใครจะไปรู้ อันนี้ขำๆ นะครับ"

"คือจะทำทุกอย่างไปพร้อมๆ กัน อย่างเรื่องธุรกิจ เรื่องการทำงาน เมื่อก่อนเราจะโฟกัสแค่เพียงเรื่องงาน ผมมองว่าเราไม่มีเวลาเหลือเยอะและหลังจากที่คุณแม่ผมได้จากไป ผมมีความรู้สึกว่าเราสามารถทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกันได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบ้านเรื่องครอบครัวเรื่องการแต่งงาน เรื่องฤกษ์และเรื่องการทำงานด้วย คือมนุษย์เราถึงแม้จะมีแค่สองมือสองขามันทำพร้อมๆ กันได้ ผมไม่อยากจะให้มีคำว่า อยากทำแต่ไม่ได้ทำอีกต่อไปแล้ว และผมมีความรู้สึกว่ามนุษย์เราไม่ได้มีชีวิตอยู่ถึง 60-70 ปีหรือ 24ชั่วโมง เรามีเวลาไม่ถึงวินาทีด้วยซ้ำเราไม่รู้ว่ายืนๆ อยู่เราอาจจะตายก็ได้เราไม่รู้ เพราะฉะนั้นตอนนี้อะไรก็ได้ที่ผมทำได้ผมจะรีบทำทันที"

บอกตอนนี้ซื้อที่ไว้สำหรับทำเรือนหอไว้แล้ว ซึ่งทางพ่อของเอมี่เป็นคนออกแบบให้
"ตอนนี้ซื้อที่ไว้เรียบร้อยแล้วครับ แล้วก็ออกแบบบ้านแล้ว เหลืออย่างเดียวคือรอคุยกับผู้รับเหมา เราก็มีไอเดียคอนเซ็ปต์บ้านจะเป็นแบบไหนเราก็ร่วมกันครับ ซึ่งล่าสุดได้รับเกียติจากคุณพ่อของเอมมี่ได้มาออกแบบบ้านให้ว่ามันน่าจะจัดวางไว้ตรงนี้ แต่ว่าอัตราส่วนอาจจะยังไม่ได้ข้อสรุปเท่าไหร่ ซึ่งเราก็ต้องมาคุยกันอีกเยอะผมว่านะเราก็ต้องค่อยๆ เลือกวัสดุ"

“เรื่องไอเดียรออกแบบความจริงก็ครึ่งๆ มากกว่า แต่เริ่มต้นต้องเอาตามคุณเอมีก่อนครับเพราะว่าผมเป็นผู้ชายรายละเอียดอาจจะไม่ได้เยอะอะไรมากมาย คือสำหรับผมในบ้านขอให้มีห้องแบบนี้ มีที่แบบนี้ก็โอเคแล้วสำหรับผม แต่สำหรับคุณเอมมี่เองเขาอาจจะต้องมีห้องแต่งตัวของเขามีที่เก็บรองเท้าอะไรแบบนี้ครับ มีที่สำหรับสังสรรค์สำหรับเพื่อน หรือมีที่ไว้สำหรับเวลาตีกันแล้วไล่ผมออกมาข้างนอกห้องอย่างนี้ "

เรือนหอหลังนี้ทั้งคู่ช่วยกันออกเงินร่วมกัน บอกราคายังไม่รู้ แค่อยากได้บ้านที่อยู่แล้วมีความสุข
ซี : "ค่าใช้จ่ายในการสร้างเรือนหอก็ร่วมกันครับ คือผมคิดว่าเงินผมก็เหมือนเงินเขาละครับ"
เอมี่ : "เงินเขาก็คือเงินเขา"
ซี : "ก็ไม่ได้คิดว่าจะตั้งงบไว้เท่าไหร่ครับ ผมว่าเราสร้างบ้านเอาไว้เพื่อเราสองคนไม่ได้สร้างเอาไว้เพื่อใคร มันไม่จำเป็นต้องแบบอลังการเลิศหรู ขึ้นชื่อว่าบ้านมันต้องอบอุ่นครับ ไม่ใช่ว่าบ้านใหญ่แต่ดูไม่มีชีวิตเลย อย่างนั้นผมก็ไม่เอาผมอยากได้บ้านที่อยู่แล้วมีความสุข ตอบโจทย์สำหรับเราสองคนได้ แล้วก็เวลาที่เพื่อนๆ หรือญาติพี่น้องมาแล้วมีความสุขผมอยากได้บ้านที่มีชีวิตครับ ส่วนบ้านเดิมก็ยังอยู่ครับไปๆ มาๆ เพราะมันอยู่ใกล้กันอยู่แล้ว"

ส่วนเรื่องธุรกิจที่มีข่าวว่ามีปัญหากับหุ้นส่วนนั้นเจ้าตัวบอกว่า ไม่มีอะไรร้ายแรง
"ไม่หรอกครับไม่ได้มีปัญหากับหุ้นส่วนร้ายแรงอะไร จริงๆ แล้วเวลาเราทำธุรกิจอะไร เวลาเรามีหุ้นส่วน การที่เราพูดคุยกันหรือมีความคิดเห็นแตกต่างกันมันไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมนะครับ ผมไม่ได้มองว่ามันคือปัญหาแต่มันคือการพิสูจน์ว่าเรากำลังทำงานกันอยู่ คนที่ไม่ทะเลาะกัน คนที่ไม่เคยโต้แย้งพูดคุยกัน นั่นคือคนที่ไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ถ้ามีข้อโต้แย้งแสดงว่าคุณกำลังช่วยกันทำงานอยู่เพราะวัตถุประสงค์คือต้องการให้ร้านประสบความสำเร็จ ซึ่งทุกธุรกิจมีปัญหาครับแต่ผมไม่ได้มองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะทำให้เราไม่สามารถจะร่วมงานกันได้มันไม่ใช่แบบนั้นครับ"

ซี : "เรื่องโกงไม่มีครับไม่มีแน่นอน เรื่องผิดใจกันไม่มีครับ เดี๋ยวฟังแล้วมันจะดูรุนแรงเป็นประเด็นมากกว่า ผมว่าแต่ละคนก็จะมีมุมมองแตกต่างกัน และธุรกิจเราไม่ได้ลงทุนสิบบาทยี่สิบบาท เราลงทุนกันค่อนข้างเยอะเพราะฉะนั้นเราจะทำไรแล้วต้องวางแพลนกันเป็นปี แล้วก็ทุกอย่างมันมีปัจจัยหลายปัจจัยที่จะต้องเอามาเกี่ยวข้อง ทั้งเรื่องคิวงานเรื่องงบประมาณ"

เอมี่ : "ซึ่งเรามีหุ้นส่วนทั้งหมด 8 คน ค่อนข้างที่จะเยอะ พอนัดเจอกันก็ลำบากแล้วตอนนี้ยิ่งใกล้ครบ 1 ปีเราก็เลยคุยๆ กันว่าเราน่าจะมีอะไรใหม่ๆ บ้างเราจะมีอีเว้นต์อะไรก็เลยต้องมานั่งคุยกัน แต่เรื่องว่ามีปัญหามันไม่ได้มีอะไรก็แค่เหมือนคุยกันว่าเราจะทำอะไรใหม่ๆ บ้าง"

ซี : " แต่ทุกอย่างก็แฮปปีดีนะครับเพราะล่าสุดก็ทะลุเป้าตามที่เราตั้งเอาไว้แล้วก็พึ่งจะเลี้ยงพนักงานไป รวมทั้งธุรกิจอื่นที่เราร่วมทำกันมาก็ประสบความสำเร็จตามที่เราตั้งเป้าไว้ เราก็ยังเดินหน้าต่อคิดธุรกิจในเชิงขยายต่อไปครับ

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X