55 ปี ยังไหว “เบิร์ด” มาแล้ว เตรียมลงละครปีหน้า
2013-06-12 14:34:08
Advertisement
คลิก!!!

"เบิร์ด ธงไชย” มาแล้ว คราวนี้เตรียมเล่นละครเป็นพระเอกแม้วัยจะปาเข้าไป 55 ปี และออกอัลบั้มเพลงชุดใหม่ปีหน้า เผยตอนนี้ติดละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพงอมแงม

หายไปนานเลยทีเดียวสำหรับนักร้องซูเปอร์สตาร์ “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” แต่ล่าสุดก็มาซ้อมคอนเสิร์ต “ทัพฟ้าคู่ไทยเพื่อชัยพัฒนา ครั้งที่ 7” ณ กองดุริยางค์ทหารอากาศ เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า ปีหน้าจะเล่นละครและจะออกอัลบั้ม

“สำหรับงานละครปีหน้าก็มาพร้อมๆ กับอัลบั้มใหม่ได้ดูแน่นอน คือปีหน้าจัดเต็มแบบปีหนึ่งมี 18 เดือนเลย (หัวเราะ) กุมภาพันธ์จะมีคอนเสิร์ตด้วยครับ พอหลังจากคอนเสิร์ตก็เตรียมตัวเรื่องละคร ได้คุยกับทางผู้จัดแล้ว เรื่องช่องละครก็คุยแล้ว และก็นางเอกก็คุยแล้ว ตอนนี้เหลือเรื่องคาแร็คเตอร์ที่กำลังทำกันอยู่ ซึ่งนางเอกคนนี้เคยร่วมงานกันแล้ว เอาเป็นว่าปีหน้าได้ดูชัวร์ แต่ก็กังวลอยู่ว่า จะเล่นได้หรือเปล่า จะเล่นเป็นไหมหนอ ก็ขอบคุณทุกคนนะครับที่อยากดูเบิร์ดเล่นละครอีก”

“ส่วนตอนนี้ก็กำลังเตรียมตัวเพราะจะมีคอนเสิร์ตใน 3-4 เดือนข้างหน้า จากนั้นคิวก็จะยาวไปเดือนตุลาคมไปถึงเดือนกุมภาฯ หลังจากนั้นก็จะเปิดอัลบั้มใหม่ทันที คือครั้งที่แล้วเป็นคอนเสิร์ตครบรอบ 25 ปีของเบิร์ด แต่คราวนี้ครบรอบ 30 ปีแกรมมี่ ช่วงนี้ก็ออกกำลังเพราะเราต้องแดนซ์ด้วย และอาจต้องทำอะไรหลายๆ”

จะกลับมาเล่นละครอีกทั้งที ช่วงนี้ “เบิร์ด” ก็เลยขยันดูละครเป็นพิเศษ โดยเฉพาะละคร “สุภาพบุรุษจฑาเทพ” เบิร์ดยอมรับว่าติดมากดูแล้วไม่เครียด
“ก็ยอมรับว่าติดละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพนะ ดูแล้วสบายใจ ดูแล้วมีความสุข ดูแล้วยิ้มไม่เครียด เชื่อไหมว่าชอบทุกตอนเลยโดยเฉพาะนางเอกล่าสุดน้องแต้ว(ณฐพร เตมีรักษ์) ที่เว้าอีสานมันโลดคักๆ อีหลีน่าดู แล้วก็ชอบคุณชายชัชวีร์ด้วย ถ้าให้เล่นเองอยากเป็นคุณชายที่ใส่ชุดทหารเพราะชอบชุดทหาร ตอนนี้ก็รอดูคุณชายรณพีร์ คิดว่ามันเป็นศูนย์รวมแห่งความบันเทิง เพราะเขารู้ว่าคนดูชอบอะไรพอถึงคนสุดท้ายน่าจะรวมมิตรเลย”

ส่วนละครเรื่อง “วันนี้ที่รอคอย” ที่ “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” เล่นเป็นพระเอก ซึ่ง “เบิร์ด” เคยสวมบทนี้ดังระเบิดมาก่อนนั้น เจ้าตัวบอกว่า ได้ให้คำปรึกษาอ๋อมด้วยเช่นกัน
“พยายามเอาใจช่วยน้องเพราะเราเคยเล่นมาแล้ว ก็เคยคุยกับน้องอ๋อม ช่วงแรกๆ ก็ให้การบ้านน้องไปทำก็ดูว่าน้องจะทำได้ไหม ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X