ภิญโญ เหวี่ยงหนัก TGT โต้สร้างกระแส ไม่อย่างนั้นคงจัดหนักกว่านี้
2013-06-12 14:13:44
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุรภาพประกอบจาก thailandsgottalent.tv

ภิญโญ โต้ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ สร้างกระแส ไม่อย่างนั้นคงทำมากกว่านี้ ย้ำธุรกิจคือธุรกิจ ขอให้ไปดูกฎหมาย

หลังจากที่รายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2013 เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จากกรณีของการปรากฏตัวขึ้นเวทีของ สิทธัตถะ เอมเมอรัล ซึ่งเป็นคนที่ผิดปกติมาออกอากาศ แต่กลับถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง ล่าสุด (11 มิถุนายน 2556 ) ภิญโญ รู้ธรรม หนึ่งในคณะกรรมการตัดสินของรายการ ก็ได้ออกมาเปิดใจในเรื่องดังกล่าว

ด้านภิญโญ เผยว่า เรื่องกระแสนั้น ตนเองทราบจากการที่น้อง ๆ ไลน์มาหา เพราะตนเองไม่เสพสื่อหรืออ่านข่าวใด ๆ จากที่ออกอากาศไป รู้สึกว่าไม่มีอะไรรุนแรง เรื่องอย่างนี้ไปอ้างกฎหมายกันมาดีกว่า รายการผิดตรงไหน น้องเขาผิดตรงไหน คนที่มองว่าเขาป่วย ต้องเอาเขาไปตรวจก่อนนั้น เขาไม่ได้ทำผิดอะไร รอบออดิชั่นก็ไม่ได้คัดเฉพาะคนหัวกะทิ เขาเองมาสมัครแล้วแสดงให้ดู ขอให้เข้าใจรายการก่อน และสมัยนี้มีโซเชียลเน็ตเวิร์ก พอมีมือถือก็ลากกระทู้ขึ้นมาสนุก ๆ หากลองย้อนกลับไป 1 - 2 ซีซั่นก่อน รายการเราก็มีหลายแบบ ไม่ใช่ว่าคัดเฉพาะคนเก่ง ๆ รายการเราเปิดกว้าง ถามว่าจะมีอีกไหมก็คงมี แบบเราดูแล้วอาจจะอ้วก แต่คนดูดูแล้วเฉย ๆ

เมื่อถามว่าเรื่องนี้คือการสร้างกระแสหรือเปล่า ภิญโญ เผยว่า รายการนี้ไม่ใช่รายการสร้างกระแส ถ้าไม่อย่างนั้นคงทำมากกว่านี้ เราเองตั้งใจทำที่สุด การที่น้องคนหนึ่งมาร้องเพลงแล้วสร้างความโกลาหลขนาดนี้ ก็ต้องตั้งสติกันบ้าง ธุรกิจก็คือธุรกิจ ตนเองก็ไม่ใช่คนตรวจเทป และเรื่องนี้ต้องย้อนกลับไป กบว. และเทปทุกเทปก็ต้องผ่าน กสทช. กรุณาตรวจสอบทุกวินาทีที่ออกทีวีทั้ง 300 - 400 ช่องด้วย อย่ามาคาดคั้นเฉพาะฟรีทีวี ของใหญ่มาจับจ้องแต่ของเล็กไม่เคยส่อง ตนดูหลายช่องก็จะอ้วก ไม่มีใครอยากไปสร้างกระแสตรงนั้นหรอก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X