กอล์ฟ อนุวัฒน์ รับห่าง แซมมี่ ปัณฑิตา เหตุไม่มีเวลา
2013-06-10 13:51:09
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram golfanuwat, sammthita

กอล์ฟ อนุวัฒน์ รับห่าง แซมมี่ ปัณฑิตา เหตุไม่มีเวลาเจอกัน ต่างคนต่างทำงาน แต่ยังไม่เลิก ปัดมีมือที่สาม

เป็นคู่รักที่หวานชื่นกันมาตลอด สำหรับหนุ่ม กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา กับหวานใจสาว แซมมี่ ปัณฑิตา เคาวเวลล์ แต่กลับมีกระแสข่าวว่า ความรักของทั้งคู่กำลังมีปัญหา จนแฟน ๆ หวั่นใจกลัวว่า กอล์ฟ แซมมี่ จะเลิกกันเสียแล้ว ซึ่งเมื่อเจอตัวหนุ่ม กอล์ฟ อนุวัฒน์ จึงขอสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า เขากับแซมมี่ห่างกันจริง

โดย กอล์ฟ อนุวัฒน์ เผยว่า ช่วงนี้เขากับแซมมี่ไม่ค่อยได้เจอกัน ยอมรับว่ามีปัญหาบ้าง เพราะไม่มีเวลาเจอกัน ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกัน เห็นกันในอินสตาแกรมบ้าง เขาทำงาน 7 วัน โทรศัพท์ก็ไม่ได้คุย คือสองคนแทบไม่ได้คุยกันเลยด้วยซ้ำ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับเธอและเขาจะเลือก เขาเองก็เลือกที่จะทำงาน สาเหตุที่ทำให้มีปัญหากันก็เพราะเรื่องงานกับเรื่องเวลาเป็นหลัก แต่ก็คงไม่ต้องอธิบายอะไรกัน เพราะทุกคนต่างก็รู้หน้าที่ตัวเอง รับว่าห่างกันแล้ว แต่ยังไม่เลิก ยังคุยกันอยู่ ไม่เกี่ยวกับการมีคนอื่นหรืออะไรเข้ามา เขาเองก็มีแต่เพื่อน จะอยู่กับเพื่อนมากกว่าเพราะเพื่อนว่างตลอด ไม่ได้ติดเพื่อน แต่คนเราต้องมีเพื่อน ส่วนความสัมพันธ์ ก็ต้องดูกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X