เจ้าสัวบุญชัย ห่วง ตั๊ก บงกช คลอด น้องข้าวหอม ก่อนกำหนด
2013-06-10 13:47:54
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram takbongkod

เจ้าสัวบุญชัย เผย ตั๊ก บงกช อาจผ่าคลอด น้องข้าวหอม เดือนกันยายน ห่วงลูกคลอดก่อนกำหนด เพราะค่อนข้างตัวใหญ่

หลังจากที่นักแสดงสาว ตั๊ก บงกช คงมาลัย ภรรยาของนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ บุญชัย เบญจรงคกุล ตั้งท้องลูกชายทายาทเจ้าสัว พร้อมตัวชื่อว่า น้องข้าวหอม แล้ว ฝ่ายหญิงก็สมบูรณ์มาก น้ำหนักขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยมีสามีคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งล่าสุด เจ้าสัวบุญชัย ก็ได้เผยเกี่ยวกับกำหนดคลอดของภรรยา

ทั้งนี้เจ้าสัวบุญชัย เผยว่า ฤกษ์คลอดของ ตั๊ก บงกช จริง ๆ ยังไม่มี แต่คงประมาณวันที่ 17 กันยายน ขึ้นอยู่กับภรรยาว่าจะผ่าคลอดหรือเปล่า ตั๊กก็ตื่นเต้น ตนเองก็บอกให้เขาใจเย็น ๆ เดี๋ยวได้เจอลูกแล้ว ส่วนตัวเขาเองก็ดีใจ แต่อยากให้ลูกคลอดตามกำหนดเวลา ไม่อยากให้คลอดก่อนกำหนด เพราะเด็กอาจจะมีปัญหาในเรื่องโรคหืดหอบ และหมอบอกว่าเด็กค่อนข้างตัวใหญ่ อย่างไรก็ตาม คุณหมอไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ตนห่วงเอง ก็ดูแลภรรยาไป ตอนนี้ตั๊กก็เริ่มเรียนภาษาอังกฤษและดูแลโครงการต่าง ๆ ที่เพื่อน ๆ มาชักชวน หลังจากนี้หากภรรยาอยากทำงาน ไม่ว่าจะด้านการแสดงหรือเบื้องหลัง เขาเองก็ยินดี

ด้านดาราสาว ตั๊ก บงกช ก็เผยว่า เร็ว ๆ นี้ จะไปดูฤกษ์วันผ่าคลอด และถามถึงชื่อจริงของ น้องข้าวหอม ลูกชายของเธอ ซึ่งตนเองตั้งใจจะผ่าคลอด เนื่องจากคุณหมอแนะนำให้ผ่าเพราะลูกตัวโต ตอนนี้ตนเองก็ท้องได้ 6 เดือนแล้ว เหนื่อยนิดหน่อย กำลังจะศึกษาวิธีการเลี้ยงลูกกับคุณแม่ด้วย ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรสกับเจ้าสัวบุญชัย ยืนยันว่าจดแน่ก่อนลูกคลอด น่าจะเป็นเร็ว ๆ นี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X