เติ้ล ธนพล แจงเหลือสัญญาโพลีพลัส 2 ปี ไม่คิดย้าย
2013-06-10 13:45:56
Advertisement
คลิก!!!

เติ้ล ธนพล แจงเหลือสัญญาโพลีพลัส 2 ปี ไม่คิดย้าย (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram tle_tanapol

เติ้ล ธนพล แจง เหลือสัญญาโพลีพลัส 2 ปี ยังไม่คิดย้าย ผู้ใหญ่ไฟเขียวเล่นละครนอกค่าย เผยน้อยใจ คนยกพระเอกโรบอท รับผู้ใหญ่สั่งลดน้ำหนัก

ถูกจับตามองเรื่องสัญญากับทางต้นสังกัดอย่างโพลีพลัส ว่าจะติดปีกบินออกนอกบ้านหรือเปล่า สำหรับหนุ่มเติ้ล ธนพล เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวหันไปเล่นละครให้กับทางช่อง 7 มากกว่าละครของโพลีพลัสซะอีก ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงพร้อมเปิดใจหลังฟิตหุ่นลงละครว่า

"ดูผอมลง ก็เหมือนกับว่าเราไม่ได้เล่นฟิตเนสมากกว่า จากตัวที่บวม ๆ ตอนนี้ก็แฟ่บลง แล้วก็ควบคุมเรื่องอาหารด้วย สำคัญที่สุดคือแป้ง ผู้ใหญ่สั่งลดด้วยครับ เริ่มจากพี่ต้อก่อน พี่ต้อบอกว่าเรื่องนี้ต้องใส่สูตรนะ ต้องใส่เสื้อสามชั้น เพราะฉะนั้นแกจะเล่นฟิตเนสไม่ได้ จริง ๆ ผมก็ชอบเป็นกล้าม ๆ มากกว่า ไม่อ้วนมาก ไม่ผอมมาก เรื่องสัญญากับโพลีพลัสของผมยังเหลืออีกหลายปี และจริง ๆ ผมก็อยู่กับโพลีพลัสมาตั้งแต่เริ่ม ไม่คิดไปไหนครับ อยู่มา 8 ปีแล้ว ตอนนี้ก็เหลืออีกประมาณ 2 ปีกว่าครับ ยังไม่เจอกับอ๋อมเลยครับ ยังไม่มีใครมาทาบทามครับ เพราะสัญญายังเหลืออยู่เยอะ อีก 2 ปีกว่า ๆ งานละครใกล้จะมีแล้วครับ ก่อนหน้านี้เหมือนว่าหายไป ก็ไม่หรอกครับ เพราะว่าจริง ๆ ผมเล่นนอกค่ายด้วย เคยคุยกับผู้ใหญ่เหมือนกันว่าเล่นในค่ายได้ปีละเรื่อง แต่เล่นนอกค่ายได้ปีละ 4-5 เรื่อง ตัวเงินมันผิดกันนะ และตัวผมเองได้ออกมานอกค่าย หนึ่งกอง คือหนึ่งสังคม ได้พิสูจน์ตัวเองด้วยว่าเราอยู่กับสังคมอื่นได้ไหม กับทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ได้มีปัญหาครับ อบอุ่นมาตั้งแต่แรกและอบอุ่นหมือนเดิมครับ

ส่วนกระแสในอินเทอร์เน็ตคอมเมนต์ว่าเล่นละครแข็งไป ก็มีบ้างครับ โดยส่วนตัวเราเป็นนักแสดง เรามีหน้าที่ทำตามผู้กำกับครับ ก็อาจจะเป็นเหมือนกับมุมเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ไม่ซีเรียสครับ น้อยใจไหม นิดหน่อยครับ ก็เอามาปรับปรุงตัวเองต่อไปครับ กลัวจะได้รับฉายาพระเอกโรบอทไหม มันกลับมาอีกแล้วนะ พระเอกโรบอท ก็จะพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นครับ ยังเรียนการแสดงอยู่เรื่อย ๆ ครับ สะใภ้หัวแดง จะไม่ทำให้คนดูผิดหวังครับ เพราะว่าเรื่องนี้มีปู ไปรยา ด้วย น้องสาวคนนี้ใช่ย่อยครับ ยังไม่เคยร่วมงานกันเลยครับ แต่มาจอกันครั้งแรกเขาก็ทักผมเลย ก็โอเค น่าจะทำงานด้วยกันง่ายมากครับ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X