เจค ศตวรรษ รับแล้ว ภีม ภาคิน เป็นลูก บอกไม่เคยปฏิเสธ
2013-06-10 13:42:58
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ nine entertain โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เจค ศตวรรษ เผยไม่เคยปฏิเสธ น้องภีม เป็นลูก ที่ผ่านมามีให้เงินช่วยเหลือบ้างและจะรับลูกมาเลี้ยง แต่อดีตภรรยาไม่ยอม วอนไม่อยากให้รื้อฟื้นขุดคุ้ยอีก

หลังจากที่ ภีม ภาคิน บวรศิริลักษณ์ ลูกชายอดีตนางแบบชื่อดัง แอน กัญญารัตน์ บ่อสันเที๊ยะ และ เจค ศตวรรษ ดุลยวิจิตร นักแสดงชื่อดัง ลุกขึ้นมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตตัวเองในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย พร้อมกับแฉว่า เจค ศตวรรษ ไม่เคยยอมรับว่าตนเป็นลูก และไม่รับผิดชอบเลี้ยงดูตั้งแต่เล็กจนโต ซึ่งพอรายการออกอากาศไปก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ มากมายนั้น

และล่าสุด (9 มิถุนายน 2556) เจค ศตวรรษ นักแสดงรุ่นใหญ่ก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกว่า ตนดูแล ภีม หรืออีกชื่อที่ตนเรียกว่า น้องดรีม ตั้งแต่เกิดจนกระทั่งอายุได้ 3 ขวบ ก็มีเรื่องผิดใจกับแม่ของลูก จากนั้นเขาก็พาลูกหนีไป ซึ่งตนก็พยายามไปเคลียร์และจะรับลูกมาดูแล แต่อดีตภรรยาไม่ยอม ซึ่งที่ผ่านมาตนก็ให้เงินช่วยเหลือบ้างเมื่ออีกฝ่ายร้องขอ แต่ช่วงหลังขาดการติดต่อกันไป ขณะที่ตนก็สร้างครอบครัวใหม่กับภรรยาคนปัจจุบันจนตอนนี้ก็มีลูก 2 คน แต่ตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมา ก็ไม่เคยปิดบังหรือปฏิเสธว่าน้องภีมเป็นลูกชายคนโตของตน

"ตนรับตั้งแต่วันแรกแล้ว ถ้าไม่รับตนก็ให้ทำแท้งไปแล้ว ซึ่งตอนที่เขาบอกว่าท้อง ตนก็ดีใจและไม่สนใจด้วยซ้ำว่าเขาท้องกับใครและท้องกับตนหรือไม่ เพราะจู่ ๆ เขาก็หายไปเลย 3 เดือน แต่เรื่องมันจบไปแล้ว ไม่รู้จะรื้อฟื้นไปเพื่ออะไร มันไม่ได้อะไรขึ้นมา"

"ตอนที่เขาคลอดมา เราก็เอาเขาไปถ่ายแบบคู่ด้วย ก็งงเหมือนกัน ว่าไม่ยอมรับ เพียงแค่ไม่ไปออกรายการ ก็บอกว่าไม่ยอมรับ มันตลกอ่ะ การส่งเสียนั้น ถ้าไม่ส่งเสียก็ต้องไปถามอดีตผู้กำกับของดาราวิดีโอ ซึ่งเขาเสียไปแล้ว เขาเป็นคนรับรู้ว่าผมส่งเสีย เวลาเขาจะขออะไร เขาจะขอผ่านพี่ผู้กำกับคนนี้ตลอด ผมก็ให้เขาไป ไม่ได้ให้ไปเป็นรายเดือนนะ แต่ถ้าขออะไรมา ผมก็ส่งให้ไป ครอบครัวเขาลำบาก มันก็น่าจะลำบากนะครับ เพราะตอนผมอยู่ด้วยก็ลำบากเหมือนกัน ผมต้องเลี้ยงดูครอบครัวเขาเป็น 10 ชีวิตตอนนั้น และตอนนี้ผมคิดว่าสงสารภีม ที่ต้องดูแลเป็น 10 ชีวิตเหมือนกัน อยากถามว่าเขาไม่ทำมาหากินอะไรเลยเหรอ เกาะเด็กกินเหรอ ตั้งแต่สมัยพ่อจนถึงสมัยลูก ทำไมไม่ทำงานกัน ภีมเขาไม่น่าน้อยใจนะ เพราะว่าการเป็นเด็กเนี่ย จะมาหาพ่อแม่ได้ทุกเมื่อ พ่อแม่ยอมรับทุกเมื่อ แต่จะให้พ่อแม่ไปทำลายลูกเนี่ย มันยากมาก ผมส่งเสริมเขานะครับ ถ้าเขาจะทำงาน มากกว่าจะมาพูดด่ากัน มันไม่ดี

ถามว่ากระทบครอบครัวผมไหม ไม่กระทบนะ แต่กระทบแฟน เพราะว่าเขาท้องลูกอีกคน 5 เดือน ถ้าผมไปออกรายการ ผมว่าผมโดนด่าเยอะกว่านี้ ผมอยู่กับปัจจุบัน ไม่ได้อยู่กับอดีต จะให้ผมกลับไปอยู่กับอดีตที่ผ่านมาตั้ง 20 ปี มันเป็นไปไม่ได้หรอกครับ ถึงผมจะทำเลว หรือทำไม่ดีก็ตาม แต่ก็สามารถที่จะทำดีได้ในปัจจุบัน เรื่องมันจบไปแล้ว ก็ตั้ง 20 ปีแล้ว จะไปฟื้นฝอยหาตะเข็บไปเพื่ออะไร แล้วทำไมไม่นึกถึงคนที่อยู่ปัจจุบัน ว่าเขาจะรู้สึกยังไง สงสารเด็กที่ไม่รู้เรื่องทั้ง 2 ฝ่าย คือปัจจุบันและอดีต คือผมเป็นพ่อ จะให้พ่อเดินไปหาลูกมันเป็นไปไม่ได้ ต้องเด็กมาหาผู้ใหญ่ อย่างนั้นทำไมผู้ใหญ่ไม่ไปรดน้ำดำหัวเด็กล่ะ จะดีหรือไม่ดีเด็กควรจะมา

ถ้าเขาขอค่าเลี้ยงดูก็ต้องถามแฟนใหม่ผมด้วย ผมไม่ได้อยู่คนเดียว และผมยังมีลูกอีก 2 คน ถ้าจะฟ้องก็ตามสบายเลย เพราะมาขอเราด้วยตัวเองว่าให้ช่วยนั่นนี่หน่อย เราตามใจอยู่แล้ว พี่สาวผมก็ให้ตลอด"

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X