หญิง กัญญาพัชญ์ ปัดควง เคน ภูภูมิ ดูหนัง แจงบังเอิญเจอ
2013-06-10 13:42:21
Advertisement
คลิก!!!

หญิง กัญญาพัชญ์ ปัดควง เคน ภูภูมิ ดูหนัง แจงบังเอิญเจอ (ไอเอ็นเอ็น)

"หญิง กัญญาพัชญ์" ปัดควงพระเอกข้ามช่องหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" ไปดูหนังรอบดึกกันสองต่อสอง แจงบังเอิญเจอ ยันสถานะเพื่อน โวโสด พร้อมเปิดใจ

มีตาดีแอบเห็นสาวหญิง กัญญาพัชญ์ หรือ พลอยปภัส ย่องควงพระเอกข้ามช่อง หนุ่มเคน ภูภูมิ ไปดูหนังรอบดึกกันสองต่อสอง จนหลายคนแอบเม้าท์ว่ากำลังซุ่มคบกันอยู่หรือเปล่า งานนี้สาวหญิงก็ชี้แจงว่า

"ก็จริง ๆ แล้ว เราก็ไปกับเพื่อนของเรา เขาก็คงไปกับเพื่อนของเขา แล้วบังเอิญเจอกัน เป็นความโลกกลม ความบังเอิญ ก็ทักทาย เพราะว่ารู้จักกันอยู่แล้วค่ะ ก็ตอนที่เข้าไป เวลามันจวนเจียนแล้ว ก็คงทักกันเฉย ๆ ธรรมดาค่ะ มีข่าวว่าเขาไปส่งเราขึ้นรถแท็กซี่ด้วย ก็ไม่นะคะ คือวันนั้นมาแท็กซี่ หญิงไปงานของช่อง 7 เป็นงานสังสรรค์คนกันเองของช่อง พอไปงานเสร็จก็ไปดูหนังที่เซ็นทรัลเวิลด์ค่ะ กับเคนก็รู้จักกันค่ะ สนิทกันปกติ เหมือนเพื่อนทั่วไปเลยค่ะ

ถ้าถามว่ามีท่าทีจีบ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขามีท่าทีมาจีบไหม แต่ก็ไม่นะคะ จริง ๆ ก็คุยปกติ ทำอะไรอยู่ ประมาณนั้น มีคุยไลน์กันนอกรอบ มันก็มีคุยกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้คุยกันบ่อย เพราะว่าต่างคนก็ต่างทำงาน ไม่ได้เขินค่ะ แต่ตื่นเต้นมากกว่าค่ะ มากันเต็มเลย หลังจากวันนั้นก็ไม่มีนัดกันไปไหนนะคะ ไม่ได้เจอกันเลย ก็ทำงานคนในวงการเหมือนกัน ถ้ามันได้เจอมันก็คงได้เจอกันค่ะ เพราะเหมือนเขาก็เป็นเพื่อนของเพื่อนเรา เขาเป็นเพื่อนกับพวกพี่เหมด้วย โอกาสพัฒนาก็ไม่น่าจะมีนะคะ พี่เหมเป็นพ่อสื่อหรือเปล่า ไม่รู้ค่ะ ต้องไปถามเขาเอง มีแฟนอยู่แล้วหรือเปล่า ก็ไม่ค่ะ ตอนนี้ก็โสด ถ้าเขาจีบจริง ๆ ก็ไม่รู้อ่ะค่ะ เป็นเรื่องของอนาคต หวั่นใจไหมถ้าจะคบกัน เพราะว่าเขาก็มีข่าวกับผู้หญิงเยอะ ก็ไม่รู้เหมือนกัน คิดไม่ออกเหมือนกัน เพราะว่าเรายังไม่ได้คิดถึงจุดนั้นค่ะ ก็ไม่รู้เหมือนกัน จริง ๆ ก็เปิดโอกาสให้กับทุกคนแหละ เพราะว่าเราก็โสดใช่ไหมล่ะ เขาก็น่ารัก เป็นเพื่อนที่น่ารัก ปรึกษากันได้ค่ะ ก็เป็นเพื่อนปกติธรรมดาทั่วไปค่ะ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X