มาร์เวลเล็งแอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน รับบทควิกซิลเวอร์ ใน The Avengers 2
2013-06-09 19:36:11
Advertisement
คลิก!!!

เรารู้กันแล้วว่าผู้กำกับจอส วีดอน ยืนยันว่าจะให้มีตัวละครพี่น้องควิกซิลเวอร์ และสตาร์เก็ต วิทช์ ในหนัง The Avengers 2 ล่าสุดก็มีรายงานจากเดอะแรปรายงานครับว่ามาร์เวล สตูดิโอ ได้เล็งนักแสดงหนุ่มแอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน มารับบทควิกซิลเวอร์

ในรายงานบอกว่ายังไม่ได้ผู้บริหารของมาร์เวลยังไม่ได้ตัดสินใจแน่นอนในตอนนี้ แต่แค่เล็งเทย์เลอร์-จอห์นสัน เอาไว้ ซึ่งถ้าดูจากผลงานในหนัง Kick-Ass แล้วก็ถือว่าเหมาะสมดีครับ

ในโลกของมาร์เวล ควิกซิลเวอร์มีพลังคล้ายกับ The Flash ของดีซีคอมมิคส์ นั่นก็คือสามารถคิดและเคลื่อนไหวได้เร็วเหนือมนุษย์ และเขายังเป็นลูกชายของแม็กนีโตด้วย เพียงแต่มาร์เวลไม่อาจเอาภูมิหลังเรื่องการเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ หรือที่เกี่ยวกับ X-Men มาใช้ในThe Avengers  ได้ เพราะลิขสิทธิ์เนื้อหาส่วนนี้เป็นของทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ผู้กำกับไบรอัน ซิงเกอร์ ก็เพิ่งเลือกเอแวน ปีเตอร์ส รับบทเป็นควิกซิลเวอร์ ใน X-Men: Days of Future Past เมื่อไม่นานมานี้เหมือนกันครับ

ส่วนบทของสการ์เลต วิทช์ น้องสาวของควิกซิลเวอร์ที่มีพลังคล้ายแม่มดนั่น มีรายงานว่ามาร์เวลมองเซเชอร์ โรแนน เป็น “ต้นแบบ” ให้มารับบท ซึ่งโรแนนให้สัมภาษณ์แก่ The Mary Sue ว่าเธอเองก็ได้ข่าว และเมื่อถูกถามว่าเธอสนใจรับบทไหม โรแนนตอบว่า”สนใจสิ ฉันรักจอส วีดอน และรักหนังพวกนั้นมาก และฉันชอบวิธีนำเสนอตัวละครซูเปอร์ฮีโร่เหล่านี้ของเขา ฉันคิดว่ามันแตกต่างจากที่คนอื่นทำ แน่นอน ฉันอยากได้เล่นหนังเรื่องนี้

หวังว่ามาร์เวลจะทาบทามเธอนะครับ เพราะไหนๆ ก็เล็งเธอไว้แล้ว

The Avengers 2 จะออกฉายปี 2015

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X