ติดเชื้อเกรียน''บีเบอร์'' บอร์ดี้การ์ดสุดทราม อัดตากล้องถ่ายภาพ
2013-06-09 19:31:35
Advertisement
คลิก!!!
 
นอกจากตัวเองจะฉาวแล้ว ยังแพร่เชื้อไม่ดีให้ลุกลามไปถึงคนใกล้ตัวด้วย เมื่อล่าสุดมีรายงานระบุว่า บอร์ดี้การ์ดของ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มชาวแคนาเดียน ถูกกล่าวหาว่าไปทำร้ายร่างกายช่างภาพรายหนึ่ง ด้วยเหตุผลที่ว่า...บังอาจมาถ่ายภาพ บีเบอร์!
 
''ทีเอ็มซี'' สื่อแวดวงบันเทิงชื่อดังของแดนลุงแซมรายงานว่า ในระหว่างที่เจ้าของเพลงฮิต ''Baby'' สุดเกรียน กำลังเล่นสเกตบอร์ดในลานจอดรถของ ''เดอะ ฮิต แฟ็คตอรี่'' สตูดิโอบันทึกเสียงชื่อดังในเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริดา มีปาปาราซซี่คนหนึ่งหยิบกล้องขึ้นมา และชักภาพเขาอย่างเมามันส์
 
เมื่อบรรดาองครักษ์ของบีเบอร์เห็นว่านักข่าว (ตากล้อง) กำลังทำอะไรอยู่แล้วนั้น พวกเขาก็ตรงดิ่งไปยังนักข่าวรายดังกล่าวทันที โดยตามรายงานข่าวระบุว่ามี 2 คนที่ประเคนหมัดใส่นักข่าวผู้โชคร้ายอย่างหนัก ส่วนบอดี้การ์ดอีกคนหนึ่งก็บีบคอของนักข่าวก่อนที่จะคว้ากล้องออกมา และเอาเมมโมรี่การ์ดที่มีภาพของนักร้องวัย 19 ปีไปด้วย
 
พอเจอเรื่องอย่างนี้เข้าไป นักข่าวรายดังกล่าวก็วิ่งแจ้นไปฟ้องผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ประจำเมืองไมอามี่ทันที ซึ่ง รอย รุตแลนด์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนของสถานีตำรวจในเมืองไมอามี่ ก็ยืนยันว่าบรรดาโปลิศได้ตอบรับรายงานเรื่องนี้แล้ว และยังบันทึกคำให้การของช่างภาพไว้แล้วด้วย
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจรุตแลนด์ให้สัมภาษณ์กับ ''กอสซิป เอ็กซ์ตร้า'' เว็บไซต์ซุบซิบข่าวบันเทิงว่า ''เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสรุปว่า เรื่องที่เกิดขึ้นอาจเป็นการทำร้ายร่างกาย ตอนนี้ช่างภาพก็สามารถนำเรื่องนี้ไปปรึกษากับทนายได้ว่า หากเขาต้องการฟ้องร้องต่อไป''
 
นี่นับเป็นอีกครั้งที่คนสนิทของบีเบอร์ก่อเรื่องจนกลายเป็นข่าว เพราะไม่นานมานี้คนดูแลของเขาดันทำฉาว ไปฉวยโทรศัพท์มือถือของแฟนเพลงที่มาเที่ยว ''พาสซาจ คลับ'' ไนต์คลับสุดหรูแห่งหนึ่งในกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย มาขว้างทำลาย และยังหัวงู แอบแต๊ะอั๋งเหล่าสาวๆ ที่กำลังดิ้นกันอย่างเมามันส์ในไนต์คลับด้วย ซึ่งบีเบอร์ กลับยืนดูเฉยๆ ไม่ทำอะไรเลย และนั่นก็ส่งผลให้ไนต์คลับดังกล่าวสั่งห้ามบีเบอร์เข้าไปที่นั่นอีก
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X