เวิร์คพอยท์ฯ แจงกรณีภาพ "เท่ง เถิดเทิง"
2013-06-09 19:24:08
Advertisement
คลิก!!!

เวิร์คพอยท์ฯ ขึ้นเฟซบุ๊กแจงกรณีภาพ "เท่ง เถิดเทิง" ระบุมาจากส่วนหนึ่งของการแสดงในรายการ "ชิงร้อยชิงล้าน ซันซายเดย์" เทปเดือนกุมภาฯ ด้านชาวเน็ตมีทั้งเห็นด้วยไม่เห็นด้วย

เคลียร์เรื่อง "สิทธัตถะ เอมเมอรัล" หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ยังไม่ทันกระจ่าง ล่าสุดหนึ่งในบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ของบ้านเรา "เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์" ก็ต้องงานเข้าอีกแล้วหลังในโลกออนไลน์ได้พากันแชร์รูปของตลก "เท่ง เถิดเทิง" ในชุดที่คล้ายๆ กับทหาร สวมแว่น ทำท่ายกกล้องถ่ายภาพ ซึ่งภาพดังกล่าวได้สร้างความไม่สบายใจให้กับชาวไซเบอร์เป็นส่วนใหญ่ พร้อมกับเรียกร้องให้เวิร์คพอยท์นั้นชี้แจงด้วยว่าที่มีที่ไปของภาพที่ว่านี้เป็นอย่างไร

ทั้งนี้ล่าสุดในเฟซบุ๊กของเวิร์คพอยท์เอง (www.facebook.com/workpoint) ก็ได้มีคำชี้แจงถึงเรื่องนี้ออกมาแล้วโดยระบุว่าหลังจากที่ได้มีผู้นำเอาภาพประกอบกับข้อความที่ไม่เหมาะสมและก่อให้เกิดความเข้าใจผิดอย่างรุนแรงออกมาแชร์เผยแพร่นั้น ทางทีมงานขอชี้แจงว่าภาพดังกล่าวมาจากรายการชิงร้อยชิงล้านซันซายเดย์ เทปที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยทางตลกชื่อดังซึ่งได้แสดงเป็นนักเรียนไทยที่ไปศึกษาต่อที่ประเทศญี่ปุ่นกำลังนั่งรถลากเที่ยวชมเมือง พร้อมกับได้บันทึกภาพที่งดงามของประเทศญี่ป่นเอาไว้นั่นเอง


"เนื่องจากว่าในช่วงเวลานี้ มีการแชร์รูปภาพประกอบกับข้อความที่ไม่เหมาะสมอันก่อให้เกิดความเข้าใจผิดอย่างรุนแรง ทางทีมงานจึงขอชี้แจงให้ทุกท่านได้ทราบข้อเท็จจริงว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพจากรายการชิงร้อยชิงล้าน ซันชายเดย์ ออกอากาศในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2556

โดยมีบุคคลนำภาพจากช่วงละครสามช่าซึ่งเนื้อหาในวันนั้นล้อละครเรื่องข้างหลังภาพ เท่ง เถิดเทิงรับบทนักศึกษาไทยที่ไปศึกษาต่อ ณ ประเทศญี่ปุ่น กำลังนั่งรถลาก เที่ยวชมบรรยากาศอันแสนงดงามของประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งได้ถ่ายรูปบรรยากาศไว้เป็นที่ระลึก

เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนทางรายการจึงนำภาพนิ่งช่วงละคร จากรายการชิงร้อยชิงล้าน วันดังกล่าวมาให้ดูอีกครั้ง"

ภาพนิ่งจากละคร ชิงร้อย ออกอากาศเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2556

 



ทั้งนี้หลังจากที่ได้มีคำชี้แจงเรื่องดังกล่าวออกมาก็ได้มีผู้ที่โพสต์แสดงความเห็นไปต่างๆ นานา โดยบางส่วนก็มองว่าเรื่องนี้ไม่น่าจะเป็นประเด็นอะไรเพราะเป็นแค่การแสดงเพื่ความบันเทิง พร้อมกับต่อว่าไปยังคนจุดประเด็นนี้ขึ้นมา อาทิ ผู้ที่ใช้ชื่อว่า "Worapoj Yi" ที่บอกว่า...เอารูปแค่ช็อตเดี๋ยวมาโยงกับ .... เพื่ออะไร สลิ่มทั้งหลาย เจตนาจะทำอะไร ??? ขณะที่บางส่วนก็มองว่าหากทางทีมงานหรือนักแสดงเองไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีจริงทำไมถึงต้องให้ตลกดังแต่งตัวในลักษณะเช่นนี้ด้วย เช่นในรายของผู้ที่ใช้ชื่อว่า "เทพธิดาเวิ่นเว้อ จุ๊บุจุ๊บุ" ซึ่งโพสต์ว่า...ในหนังมันใส่หมวกแบบนี้เหรอคนธรรมดาหรือแม้แต่ท่านชายคุณเค้าก็ไม่ใส่กันแบบนี้นะคะคุณ

ทั้งนี้ในส่วนของตลกดังเองนั้น ก่อนหน้านี้เจ้าตัวต้องตกเป็นประเด็นข่าวมาแล้วครั้งหนึ่งหลังไปแสดงในงานวันเกิดของนาย "ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ" รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์พรรค เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมาพร้อมกับบอกว่า "อยากเห็นทักษิณกลับบ้าน" ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงโดยยืนยันว่าตนเองไม่ฝักใฝ่เรื่องการเมืองไม่ว่าจะเป็นฝ่ายใด และการพูดดังกล่าวก็เพื่อจะเอาใจเจ้าภาพเท่านั้น

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X