เต้ย" ร้อนวิชาอยากทำงานเบื้องหลังร่วมกับ "อเล็กซ์"
2013-06-09 19:21:44
Advertisement
คลิก!!!

"เต้ย จรินทร์พร" ร้อนวิชา อยากลองทำงานเบื้องหลังดูบ้าง แพลนอยากทำร่วมกับ “อเล็กซ์” แต่คงต้องใช้เวลาและประสบการณ์ให้มากกว่า

เรียกว่ากำลังร้อนวิชาเลยทีเดียวสำหรับ "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" หลังจากที่เจ้าตัวเรียนจบคณะศิลปกรรมศาสตร์เอกการแสดงและกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ก็รู้สึกคันไม้คันมืออยากลองทำงานเบื้องหลังดูบ้าง โดยงานนี้เต้ยบอกว่าอยากจะลองทำงานเบื้องหลังร่วมกับ "อเล็กซ์ เรนเดลล์" หวานใจซึ่งชอบงานเบื้องหลังเหมือนกัน

"อยากลองทำเบื้องหลังค่ะ พอดีว่าเรียนมาทางนี้และก็ชื่นชอบทางด้านนี้อยู่แล้ว เราก็ต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่อไป คือจะได้ลองทำเมื่อไหร่ก็ต้องดูเวลาว่างค่ะตอนนี้ยังไม่ว่างเลย"

"ถ้าจะทำก็อยากลองทำหนังสั้นก่อนค่ะยังไม่กล้าทำใหญ่กว่านี้ ก็ปรึกษาพี่จากจีทีเอชค่ะ ส่วนอเล็กซ์(อเล็กซ์ เรนดัล) ก็จะมีคุยนิดๆ หน่อยๆ ค่ะ เพราะอเล็กซ์เขาก็เป็นคนที่ชอบอะไรอย่างนี้อยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ให้คำแนะนำอะไรเพราะว่ายังไม่เริ่มที่จะทำค่ะ ก็รอดูก่อนซึ่งก็คุยๆ ว่าถ้าเราช่วยกันทำก็น่าจะดีค่ะ"

การทำงานเบื้องหลังคงต้องใช้เวลาและประสบการณ์ แต่สำหรับงานเบื้องหน้า “เต้ย”บอกว่า ตอนนี้มีงานพิธีกรและละคร
"งานตอนนี้ก็มีพิธีกรและก็ถ่ายละคลูกหนี้ที่รักค่ะ ถ่ายมา 6 เดือนแล้วใกล้จะเสร็จแล้วค่ะเป็นละครเทิดพระเกียติชุดลูกไม้ของพ่อ และก็มีหนังกับละครที่อยู่ในช่วงการคุยตกลงอยู่ค่ะ ถ้าสรุปตกลงก็น่าจะได้ดูปลายปีนี้หรือไม่ก็ปีหน้าค่ะ ซึ่งเป็นแนวไหนยังไงยังไม่บอกค่ะรอให้คุยอะไรให้เรียบร้อยก่อนแล้วจะบอกค่ะ"

เรียกว่ามีผลงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสิ่งที่ “เต้ย” อยากให้โฟกัสมากกว่าเรื่องความรักกับ “อเล็กซ์ เรนดัล”
"เรื่องถูกจับตาเรื่องความรักไม่เกร็งค่ะ ก็เชื่อว่าต้องเป็นอย่างนี้อยู่แล้วบางทีที่เราพูดออกไปหรือคนรู้ก็เป็นเรื่องธรรมดา ก็มีคุยกับอเล็กซ์บ้างซึ่งจริงๆ เราสองคนก็รู้อยู่แล้วเพราะเราทำงานตรงนี้แต่ไม่ได้อยากให้มาโฟกัสตรงนี้มากอยากให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่า ส่วนเรื่องคุณพ่อคุณแม่ท่านเข้าใจค่ะ ไม่มีใครว่าอะไรค่ะ

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X