“ทับทิม” ปลื้มเล่นร้ายเรตติ้งพุ่ง เตรียมรับบทดราม่าต่อ
2013-06-09 19:22:09
Advertisement
คลิก!!!

"ทับทิม อัญรินทร์" ปลื้มเรตติ้ง "อาญารัก" ตอนจบพุ่ง ไม่หวั่นคนติดภาพนางร้าย เผยเรื่องต่อไปรับบทดราม่าน่าสงสาร ส่วนความรัก "สเตฟาน" ราบรื่นฝ่ายชายไม่เจ้าชู้

ปลื้มอกปลื้มใจยกใหญ่เลยที่เดียวสำหรับ "ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒ" เพราะละคร “อาญารัก” ที่เจ้าตัวเล่นบทร้ายเรตติ้งตอนจบพุ่งสูงถึง 20.5 เลยทีเดียว เจ้าตัวบอกว่าหายเหนื่อยไม่หวั่นคนติดภาพนางร้าย เพราะละครเรื่องต่อไปรับบทดราม่าน่าสงสาร

"เรตติ้งก็ดีใจค่ะหายเหนื่อยต้องขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามละครเรื่องอาญารักนะคะ ขอขอบคุณคำชื่นชมคำชมต่างๆ ในเรื่องของการพลิกบทบาทครั้งนี้ ส่วนมากก็จะบอกว่าทำให้ละครดูสนุกเพราะว่าดูเหมือนเป็นตัวจี๊ดของเรื่อง พอออกมาทีนึงก็ต้องแสบกันไปค่ะ"

"พอเล่นร้ายแล้วก็มีฟีดแบคกลับมาบ้าง แต่ส่วนจะเป็นแบบร้ายจังเลยนะเรื่องนี้ ร้ายไปแล้วนะอะไรแบบนี้ค่ะ และก็จะมีประมาณว่านิสัยเสียมาตั้งแต่เด็กเลยนะ ก็จะมีแบบแซวๆ ขำๆ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นคำชมมากกว่า ว่าทับทิมแสดงได้เข้าถึงบทบาทดีนะก็ทำให้ดูละครสนุกขึ้น"

"ก็ไม่กลัวติดภาพนางร้ายนะคะ แฟนๆ ละครส่วนใหญ่ก็จะเข้าใจว่าเป็นบทบาทหนึ่งของการแสดง และสำหรับทับทิมทุกคนก็จะได้รับชมผลงานและรับชมบทบาทที่แตกต่างไปอยู่แล้ว อย่างละครเรื่องหน้าก็จะเปลี่ยนเป็นดราม่าน่าสงสารค่ะ"

การงานกำลังไปได้สวย ส่วนความรักกับ "สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์" ก็ไปได้สวยไม่แพ้กันเพราะมีข่าวไปตามเฝ้า “ทับทิม” ในกองถ่ายอยู่บ่อยๆ
"ก็ไม่ได้บ่อยกว่าเดิมค่ะ ถ้ามีเวลาว่างมีโอกาสก็ได้เจอกัน ซึ่งก็ไม่บ่อยค่ะตามโอกาสมากกว่า ความรักก็ราบรื่นดีค่ะ ถือว่ามีความสุขเรื่อยๆ ค่ะไม่ได้มีอะไรหวือหวา ก็คงเป็นไปตามเวลาเรื่อยๆ ค่ะ ก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ตอนนี้ก็ต่างคนต่างทำงานพี่เขาค่ะก็ต้องไปดูแลธุรกิจส่วนตัวของเขาค่ะ ซึ่งเราไม่ได้ช่วยค่ะมีแต่ให้พี่เขาช่วยเรื่องเรียนของเรา แบบเวลามีแผนธุรกิจอะไรก็ปรึกษาบ้าง ซึ่งตอนนี้ทับทิมเรียนบริหารธุรกิจอยู่ค่ะพี่เขามีประสบการณ์ก็ปรึกษาได้ในเรื่องของการเรียนค่ะ"

"ส่วนเรื่องที่ใครๆ บอกว่าเขาเจ้าชู้ ตั้งแต่รู้จักกันมาเขาก็ไม่มีพฤติกรรมแบบนั้นนะคะ คุณพ่อคุณแม่ก็คอยดูแลอยู่ค่ะเวลาเจอกันหรือว่าคุยกันก็อยู่ในสายตาท่านอยู่แล้ว"

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X