อนันดา เผย งานยุ่งจัด รอว่างฉลองวันเกิดย้อนหลังพร้อม โดนัท
2013-06-06 15:31:21
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ananda_everingham

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เผย งานยุ่งจัดจนไม่มีเวลาฉลองวันเกิด วางแพลนหลังว่าง ฉลองวันเกิดพร้อมหวานใจ โดนัท มนัสนันท์ รับทะเลาะกันบ้างแต่ยังรักกันดี

เป็นคู่หวานที่มักจะเห็นภาพสวีทกันอยู่บ่อย ๆ ในอินสตาแกรม สำหรับคู่ของหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กับสาว โดนัท มนัสนันท์ แต่ทำมั้ย... ทำไม ในวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายชาย เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา ถึงได้ไม่มีภาพหวาน ๆ ตอนฉลองวันเกิดกับหวานใจสาวออกมาบ้าง แถมยังมีกระแสข่าวว่า อนันดา กับโดนัท ทะเลาะกันถี่อีกต่างหาก จึงต้องขอให้เจ้าตัวหนุ่ม อนันดา ออกมาชี้แจงกันสักหน่อย

ทั้งนี้ อนันดา เผยว่า ช่วงนี้เขางานยุ่งมาก ขนาดวันเกิดยังต้องออกไปทำงาน ไม่ได้ฉลองวันเกิดที่ไหน คนรอบตัวก็จะรู้ว่าเป็นคนอย่างนี้ เขาจะขอคนรอบข้างว่าอย่าเพิ่งทำอะไรกัน รอให้บ้านของเขาเสร็จภายในอีกอาทิตย์หนึ่ง และทำงานให้เสร็จก่อน ช่วงกลางเดือนจึงจะมีฉลองบ้านใหม่อย่างเป็นเรื่องเป็นราว ส่วนงานวันเกิดก็เช่นกัน กับหวานใจสาว โดนัท มนัสนันท์ ก็ยังไม่ได้ไปฉลองด้วยกันแต่อย่างใด

ส่วนกระแสข่าวที่ว่าเขากับโดนัททะเลาะกันบ่อยเพราะตนเองงานยุ่งนั้น อนันดา เผยว่า เขาเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ยังคุยกันปกติ อาจมีปัญหาเรื่องเวลาบ้าง บางทีเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ทะเลาะกันได้ แต่ไม่เกี่ยวว่าจะทำให้ความรักลดน้อยลง เพราะตัวเขาเองแยกแยะทุกส่วนอยู่แล้ว งานก็คืองาน ชีวิตส่วนตัวก็คือชีวิตส่วนตัว

สำหรับเรื่องบ้านหลังใหม่ของเขา อนันดา บอกว่า ชีวิตเขาค่อนข้างเครียด ตอนนี้บานปลายทั้งเรื่องเวลา เรื่องเงิน สติ ทุกสิ่งทุกอย่าง โดยบ้านหลังนี้จะเป็นบ้านหลังแรกของเขา ราคาก็ปกติ ไม่ได้หวือหวาอะไร ยังไม่บอกว่าจะใช้เป็นเรือนหอเลยหรือเปล่า ส่วนโดนัทก็ชอบบอกว่าบ้านของเขาเหมือนผับเลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X