นาวิน ต้าร์ ย้ำอดีตกับ พลอย คือความทรงจำที่ดี โต้ห้ามดูคอนเสิร์ต
2013-06-05 14:00:27
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram navintar

นาวิน ต้าร์ โต้ข่าวห้ามดูคอนเสิร์ต แแค่บอกว่าถ้าชวนคงไม่ไป ย้ำอดีตกับพลอยคือสิ่งที่ดี ไม่เคยเสียใจเมื่อมองย้อนกลับไป

หลังจากที่ทางแกรมมี่ จะมีงานคอนเสิร์ตฉลอง 30 ปีแกรมมี่ ก็มีข่าวออกมาว่า นาวิน ต้าร์ ไม่ต้องการให้อดีตแฟนสาวอย่าง พลอย เฌอมาลย์ มาร่วมงานด้วย ซึ่งล่าสุด (4 มิถุนายน) นาวิน ต้าร์ ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว

ทั้งนี้ นาวิน ต้าร์ เผยว่า ตนเองไม่ได้พูดว่าไม่อยากให้พลอยมา ตนเองอาจจะพูดทำนองว่า ไม่คิดว่าเขาจะมา ถ้าชวนเขาก็คงไม่มา ถ้าเกิดเขามาตนเองก็คงดีใจที่เขามาดูเรา และตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกับพลอยแล้ว เลยไม่ได้ชวน อีกอย่างตนเองก็ไม่อยากให้พาดพิงเรื่องนี้ไปถึงพลอยด้วย

เมื่อถามถึงสภาพจิตใจของต้าร์ ต้าร์เผยว่า ตนเองปล่อยเรื่องนี้ให้เป็นเรื่องของเวลา ตอนนี้ดีขึ้นมาก แต่ไม่อยากหลอกตัวเอง ช่วงนี้เป็นช่วงของการเยียวยา ตนเองเป็นผู้ชายไม่อยากอ่อนแอให้ใครเห็น

เมื่อถามว่า พีช พชร ใช่มือที่สามระหว่างต้าร์และพลอยหรือไม่ ต้าร์ตอบว่า เรื่องนี้ตนเองไม่ทราบ และคงตอบแทนใครไม่ได้ เราเองไม่ได้มีปัญหากันเพราะมือที่สาม เวลาเจอพีชก็เจอตามงาน ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ถ้าได้ร่วมงานกันก็คงได้คุยกัน และไม่ได้คิดมากขนาดนั้น

ส่วนโทรศัพท์มือถือที่พลอยซื้อให้ต้าร์แต่หน้าจอแตก แต่ต้าร์ยังเก็บไว้นั้น นาวินต้าร์กล่าวว่า โทรศัพท์รุ่นนี้หน้าจอแตกง่าย มันแตกเพราะแก้วทับ ไม่ใช่เรื่องดราม่าใด ๆ ขอพูดนิดหน่อยว่า ตลอดเวลาที่คบกัน มันอาจจะมีข้าวของ รูปภาพ หรืออะไรก็ตามแต่ ตนเองมองว่านั่นคือความสุข และไม่เคยไปลงกับของ ตนเองไม่เคยเสียใจเวลามองย้อนกลับไปในอดีต ไม่เคยเสียใจจริง ๆ ส่วนเรื่องพลอยเรียกของคืนนั้น พลอยเองก็ไม่เคย แต่หากเขาขอของคืนก็ต้องคืนเขาไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X