เจมส์ มาร์ เขินคนมองเนื้อหอมงานรุม
2013-06-02 19:04:17
Advertisement
คลิก!!!

'เจมส์ มาร์' เขินคนมองเนื้อหอมงานรุม (ไอเอ็นเอ็น)

เจมส์ มาร์ ลุ้นละครใกล้ฉาย เขินคนมองเนื้อหอมอีเว้นท์รุม ปัดอัพค่าตัว ไม่หวั่น เอ ศุภชัย ข่าวเยอะ

ละครใกล้จะฉายแล้วเต็มที สำหรับสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์ สำหรับเจมส์ มาร์ เปิดเผยว่า จริง ๆ ละครผมยังไม่ออน แต่ก็ดีใจที่ทุกคนเขามาชื่นชอบตัวเรา คนก็ชื่นชอบเรามากขึ้น ก็ต้องขอบคุณตัวละครรณพีร์มาก ๆ เลยครับ ที่ช่วยทำให้คนรู้จักเรา ตอนนี้ก็ลุ้นมากเลยครับ ลุ้นว่าคนจะชอบรึเปล่า

กระแสคุณชายมาแรงแบบนี้ ก็มีข่าวมาว่า เอ ศุภชัย อัพค่าตัวหนุ่มเจมส์ขึ้น ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า จริง ๆ เรื่องนี้ผมไม่ทราบเลยครับ เพราะว่าเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่คุยกับลูกค้า จริง ๆ มันก็เป็นเรื่องเซนซิทีฟเหมือนกัน ผมเองก็มีหน้าที่ทำให้ดีที่สุด คนที่รับงานผมก็จะเป็นทางผู้จัดการ ทางพี่เอมากกว่า ผมเองก็มีหน้าที่ทำตามและสนุกกับมัน ก็เหมือนเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสมากกว่าครับ

ส่วนเรื่องโดนเม้าท์ว่า หนุ่มเจมส์ ถูกพี่เอขายงานอีเว้นท์เป็นแพ็คคู่กับเด็กในสังกัดคนอื่น ๆ นั้น เจมส์ก็บอกว่า ผมก็รู้สึกยินดีนะครับ แต่ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใคร เพราะผมก็ไปคนเดียว ส่วนใหญ่ผมก็จะออกงานร่วมกับจุฑาเทพ มากกว่าครับ

นอกจากนี้ หนุ่มเจมส์ ยังเปิดเผยเกี่ยวกับกรณีที่ เอมีปัญหากับเด็กจนหลายคนเริ่มทยอยออกจากสังกัดไปแล้วอีกว่า ผมก็ไม่ได้กลัว เพราะว่าผมเชื่อมั่นในพี่เอ พี่เอเขาก็เป็นคนดี เราเองก็ไม่ได้รู้สึกว่าพี่เอเป็นแบบนั้น ก็มีให้กำลังใจ พี่เอเหมือนกันครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X