เปลี่ยนแท่นวางไอแพดให้เป็นเครื่องคิดเงินได้ด้วย Square Stand
2013-06-02 11:13:44
Advertisement
คลิก!!!
Square Stand

 



          ตามปกติแล้วคนที่ใช้ไอแพดเป็นประจำทุกวัน ไม่ว่าจะเอาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม หรือดูหนัง ก็อาจหาแท่นวางสำหรับไอแพดมาใช้เป็นที่ตั้งตัวเครื่อง แทนที่จะต้องมาถือให้เมื่อยมือตลอดเวลา ทว่ามันจะดีแค่ไหน หากว่าแท่นวางไอแพดสามารถเป็นเครื่องคิดเงินได้ เหมือนที่แคชเชียร์ตามร้านค้าต่าง ๆ ใช้คิดเงินกัน ซึ่งแนวคิดที่ฟังแล้วดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ก็เกิดขึ้นจริงแล้ว

          แท่นวางไอแพดสุดไฮเทคที่กล่าวถึงนั้นมีชื่อว่า สแควร์ สแตนด์ (Square Stand) เป็นผลงานการสร้างสรรค์สุดครีเอทของบริษัท สแควร์ ที่ก่อนหน้านี้ได้ผลิตแอพพลิเคชั่นชื่อ Square Register ซึ่งใช้เกี่ยวกับการทำรายการสต็อกสินค้า, บันทึกราคา, สร้างรหัสสินค้า, บันทึกรูปภาพสินค้า และข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับสินค้า เพื่อความสะดวกในการเช็กและคำนวณสินค้าในสต็อกของเจ้าของธุรกิจรายย่อย

          โดยเจ้าแท่นวางดังกล่าวนอกจากเป็นฐานรองรับไอแพดของผู้ใช้งานได้แล้ว ยังมีช่องสำหรับรูดบัตรเครดิตไว้ให้คนที่ไม่ชอบพกเงินสดไว้รูดปรื๊ด ๆ แบบสบาย ๆ ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ เช่น เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ เครื่องสแกนบาร์โค้ด และช่องเก็บเงินได้อีกต่างหาก โดยจะทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นในไอแพดที่กล่าวไปแล้วข้างต้น

          ทั้งนี้ สแควร์ สแตนด์ เตรียมออกวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ สนนราคาอยู่ที่ 299 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 8,700 บาท) คนที่กำลังอยากเป็นเจ้าของธุรกิจหรือมีร้านของตัวเองอยู่แล้ว และอยากได้เครื่องคิดเงินขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่าย ก็ลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ squareup.com ได้เล๊ยยยย
 

Square Stand

Square Stand

Square Stand


 

 



คลิป  Square Stand  โพสต์โดยคุณ square สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X