ชาวเน็ตจีนฮือฮาดูไม่ออกจริงนั่นชาย หรือ หญิงกันแน่น้า
2013-05-30 15:03:44
Advertisement
คลิก!!!
 
ตอนนี้กำลังเป็นที่ตั้งสงสัยกันในโลกไซเบอร์ของประเทศจีนกันอย่างฮืออาเป็นอย่างมา เมื่อมีการนำรูปพริ้ตติ้งสาวนางหนึ่งหรือเปล่าน้า
 
งานมอเตอร์โชว์แห่งหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้ระบุชัดเจนว่าเป็นงานที่ไหนเมืองอะไร มณฑลอะไร ในประเทศจีน มาโพสพร้อมทั้งระบุข้อความว่า  "นางแบบคนนี้ เป็นชายหรือหญิงกันแน่ ??? มาช่วยกันดูหน่อยเถอะ !!!"
 
ภาพดังกล่าวเป็นภาพของสาวน้อยหน้าหนาวรูปร่างเพรียวบางนางหนึ่ง ในชุดสุดเซ็กซี่ท่อนบนสวมเสื้อชั้นในประดับเพชร แต่สิ่งที่ทำให้เธอคนนี้ดังระเบิดบนโลกออนไลท์ไม่ได้อยู่ที่ไซด์ใหญ่ตูมเหมือนกับพริตติ้งคนอื่น ๆ แต่สิ่งที่ทำให้ทุกคนให้ความสนใจเธอนั้นอยู่ที่ความแนบแฟบหน้าหลังเกือบจะเหมือนกันขอ จนหนุ่มๆต้องหันมองเหลียวหลังว่า "นี่มันผู้ชายหรือผู้หญิงกันแน่ฟะนี่ ! ? ! ?"
 
อันที่จริงอาจจะไม่ใช่น่าตื่นเต้นอะไร แต่อาจจะเป็นโดยปกติแล้วสาวจีนรูปร่างเล็กอยู่แล้ว โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจที่มีกันค่อนข้างน้อย ส่วนเรื่องเพศที่สามในประเทศจีนยังไม่ค่อยจะเป็นที่ยอมรับสักเท่าไหร่ จึงความความตื่นตาตื่นใจใช้กับบ้านเค้ามากพอสมควร ว่าเธอคนนี้ก็อาจจะเป็นสาวจริงๆ แม่ไม่ค่อนจะรักสักเท่าไหร่เลยให้มาน้อย หรือจะเป็นผู้หญิงนะยะที่ใจถึงกล้าเปิดเผยตัวกันแน่ ???  คงต้องผู้เชียวชาญบ้านเราช่วยตันสินแล้ว
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X