นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM กล่าวขอโทษเรื่องเมาแล้วขับอย่างเป็นทางการในรายการโทรทัศน์
2013-05-16 10:36:03
Advertisement
คลิก!!!

นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM กล่าวขอโทษเรื่องเมาแล้วขับอย่างเป็นทางการในรายการโทรทัศน์
 
นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM ที่ใช้เวลาสำนึกผิดจากอุบัติเหตุเมาแล้วขับเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว ออกมากล่าวขอโทษอีกครั้งในรายการโทรทัศน์
 
เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ในรายการ MBC 'Golden Fishery - Radio Star' 2PM ที่คัมแบ็ควงการเพลงเกาหลีในรอบ 2 ปี ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ โดยในวันนี้ นิชคุณได้กล่าวถึงอุบัติเหตุทางรถยนต์เนื่องจากเมาแล้วขับที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว
 
โดยนิชคุณกล่าวว่า "ผมเหมือนคนโง่เลยครับ ผมอยู่ที่งานเลี้ยงบริษัท แล้วผมรู้สึกเหนื่อยก็เลยตั้งใจจะกลับบ้าน ผมไม่อยากจะทำลายบรรยากาศ ก็เลยลุกออกมาโดยไม่ได้กล่าวลาครับ"
 
ด้านจุนเค (Jun.K) กล่าวอธิบายว่า "ผมผิดหวังมากครับ นิชคุณบอกว่าเขาลำบากมาก ถึงผมจะอยากตำหนิเขา แต่เขาดูลำบากมากจริงๆ ผมเลยไม่สามารถทำได้ลงครับ"
 
นิชคุณจึงกล่าวต่อว่า "ตอนนั้นเป็นช่วงเตรียมอัลบั้มชุดใหม่อยู่พอดี ทางบริษัทเสนอให้ออกเป็นอัลบั้มยูนิตโดยไม่มีผม แต่สมาชิกวงกลับปฏิเสธไม่ยอมทำแบบนั้นครับ" เสริม "ผมอยากจะขอโทษที่สร้างความผิดหวังเป็นอย่างมากให้กับทุกคนครับ ต่อไปผมจะตั้งใจทำงานยิ่งขึ้น และจะไม่ให้มีเรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นอีกครับ" เขาก้มหัว เผยให้เห็นความรู้สึกสำนึกผิด
 
อนึ่ง 2PM เปิดตัวเพลง 'Comeback When You Hear This Song' และ 'All Day I Think Of You' จากอัลบั้มชุดที่ 3 และเริ่มทำกิจกรรมโปรโมทแล้ว
 
ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X