EXO เผยภาพทีเซอร์ใหม่ เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 1 'XOXO (Kiss & Hug)'
2013-05-16 09:04:29
Advertisement
คลิก!!!

EXO เผยภาพทีเซอร์ใหม่ เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 1 'XOXO (Kiss & Hug)'
 
EXO เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 1 'XOXO (Kiss & Hug)'
 
เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม EXO ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ที่ชวนให้นึกถึงอัลบั้มภาพจบการศึกษาออกมาให้ชมกันเป็นการประกาศถึงการคัมแบ็ค
 
หลังจากเดบิวท์พร้อมกันที่เกาหลีและจีนในวันที่ 8 เมษายน ปีที่แล้ว EXO ได้รับการยอมรับในฐานะสุดยอดศิลปินหน้าใหม่แห่งปี 2012 โดยคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ในงานประกาศรางวัลเพลงต่างๆ ทั้งในเกาหลีและจีน อีกทั้งยังโชว์พาวเวอร์ที่ไม่สมกับเป็นศิลปินหน้าใหม่ด้วยการทำยอดจำหน่ายอัลบั้มเดบิวท์ 'MAMA' ได้ถึง 270,000 ชุด ซึ่งก็คาดว่าการคัมแบ็คของพวกเขาจะเป็นประเด็นร้อนแรงในวงการเพลงเช่นกัน
 
อีกทั้งเนื่องจากอัลบั้มชุดนี้เป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกของ EXO ดังนั้น EXO-K และ EXO-M ทั้ง 12 คน ที่กำลังทำกิจกรรมที่เกาหลีและจีน จะรวมกันเป็นหนึ่งและทำกิจกรรมโดยไปๆ มาๆ ระหว่างเกาหลีและจีน โดยพวกเขาจะมาโชว์เวทีสุดแหวกแนวและร้อนแรงขึ้นไปอีกระดับ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก
 
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม เป็นต้นไป จะมีการเปิดเผยภาพทีเซอร์เดี่ยวของแต่ละสมาชิกวง EXO ที่แปลงโฉมมาในภาพลักษณ์ใหม่ออกมาตามลำดับทาง SMTOWN Homepage, EXO-K, EXO-M Official Homepage, Facebook และ Naver ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความคาดหวังและความสงสัยเกี่ยวกับการคัมแบ็คของ EXO อย่างต่อเนื่อง
 
ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X