“ป้อง” เผยห่าง “แก้ว” 2 สัปดาห์แล้ว แต่ยังเป็นแฟนกันอยู่
2013-05-11 19:50:56
Advertisement
คลิก!!!

“ป้อง” ยันยังไม่เลิก “แก้ว” แจงฝ่ายหญิงควงหนุ่มใหม่แค่เพื่อนสาว รับทะเลาะกันถี่ที่ผ่านมาพยายามปรับจูนกันตลอด ช่วงไหนทะเลาะก็คุยกันน้อย พร้อมเผยไม่เจอกันมา 2 สัปดาห์แล้ว แต่ยังเป็นแฟนกันอยู่

พักหลังๆ มีข่าวทะเลาะกันถี่ แถมยังมีคนเห็นสาว “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” ไปเดินช็อปปิ้งกับหนุ่มที่ห่าง เมื่อผู้สื่อข่าวเจอหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” จึงสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าเรื่องนี้ตนได้คุยกับสาวแก้วแล้ว ซึ่งแฟนสาวยืนยันว่าหนุ่มที่ว่านั้นเป็นเพื่อนสาวของตน

“ยังไม่ได้เลิกครับ แต่ยอมรับว่ามีทะเลาะกันบ้างตามประสา กับข่าวที่ออกมาผมได้ถามแก้วแล้ว แก้วบอกมายังไงผมก็ต้องเชื่อเขา อย่างพอเวลาผมมีข่าวอะไรบอกแก้ว เขาก็ต้องเชื่อใจผม อย่างข่าวแก้วนี้เขาบอกว่าเป็นเพื่อนสาวของเขา ไม่มีผู้ชายอะไรทั้งนั้น แต่ถามว่าช่วงนี้เราสองคนห่างกันไหม ก็ยอมรับว่าห่างครับ ไม่ได้เจอกันมาประมาณสองอาทิตย์ได้แล้ว ต่างคนต่างงานเยอะ ไม่ค่อยได้เจอกันเลย เพราะผมเองก็ทำงานต่างจังหวัดตลอด แต่ก็มีโทร.คุยกันอยู่ ช่วงไหนทะเลาะกัน โกรธกันก็คุยกันน้อย ช่วงไหนปกติก็คุยปกติ”

“เรื่องทะเลาะมันก็มีตลอดครับ ช่วงไหนทะเลาะเยอะ ทะเลาะน้อย ช่วงไหนแฮปปี้ สงสัยช่วงนี้เดือนชงมั้งข่าวเลยเยอะ(หัวเราะ) แต่ถึงจะทะเลาะกันสุดท้ายเราก็คุยกันครับ แต่ก็ยังไม่รู้ดีร้อยเปอร์เซ็นต์หรือยังนะ ที่ห่างกันก็ด้วยงานเป็นหลัก แต่เรื่องทะเลาะผมก็เคยคุยกับน้องแล้ว คนเราคบกันถ้ายิ่งทะเลาะมันก็ยังเครียดนะ มีอะไรก็คุยกันดีๆ ส่วนใหญ่ที่ทะเลาะจะเป็นเรื่องเวลา ติดเพื่อนซะส่วนใหญ่ แต่ก็พยายามปรับกันครับ ยังเป็นแฟนกันเหมือนเดิม ยังเหมือนเดิม ยังดีกันอยู่”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X