“ตั๊ก” ปลื้ม “เสี่ยบุญชัย” นวดให้ทุกคืน เตรียมจดทะเบียนก่อนคลอด
2013-05-11 19:49:46
Advertisement
คลิก!!!

“ตั๊ก” ชม “เจ้าสัวบุญชัย” น่ารักมาก ดูแลดีนวดให้ทุกคืน ตอนนี้ลูกดิ้นเก่งมาก โต้สามีซื้อคอนโด 100 ล้าน รับขวัญลูก เผยเจ้าสัวซื้อเรือนหอแล้ว แพลนย้ายเข้าไปอยู่ก่อนคลอด พร้อมเตรียมจดทะเบียนก่อนคลอด

ทำเอาสาวๆ พากันอิจฉาว่าที่คุณแม่ “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” เพราะอยู่ๆ ก็มีข่าวว่าสามีหมื่นล้าน “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” ไปซื้อคอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิท ซึ่งเป็นห้องที่หรูที่สุดแพงที่สุดราคา 100 ล้าน ซึ่งคอนโดดังกล่าวมี 3 ชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เพื่อเป็นการรับขวัญลูก ล่าสุดสาวตั๊กก็ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวเอง ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง “นางฟ้า” ที่เจ้าตัวกำกับและแสดงเอง ที่โรงแรมเอเชีย พร้อมเผยถึงลูกน้อยในท้องว่ากำลังดิ้นเก่งน่าดู

“ตอนนี้ก็ดิ้นดุ๊กดิ๊กมาก เขาดิ้นเก่งค่ะ แต่หมอบอกว่าถ้าเขาดิ้นเก่งจะแข็งแรง ตอนนี้ก็ 5 เดือนแล้วค่ะ ก็มีแพ้บ้างค่ะ เป็นบางวัน พี่ใหญ่ก็พาไปทานข้าวทุกวันเลยค่ะ ทานข้างนอก เพราะว่าที่บ้านแม่บ้านไม่อยู่ไงคะ แต่ก่อนตั๊กเป็นคนทานเผ็ด พอท้องก็ลดเลย เขาก็จะพาไปทานข้าว ทานอาหารอร่อยๆ กลางคืนก็นวดให้(หัวเราะ) ก็นวดให้ตลอดเลย เขาแบบน่ารักมาก ก็อาจจะเป็นเพราะว่าเราอุ้มทองเยอะไงคะ เราก็จะนอนไม่หลับเพราะว่าเขาโต เขาก็จะแบบมาๆ พี่นวดแขนให้ แต่ก็มีบอกถ้าไม่ท้องพี่ก็ไม่ทำนะ ตอนนี้ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน เท่าๆ กัน ก็ดีใจ”

ถึงตอนนี้น้ำหนักตัวจะขึ้นเอาๆ แต่ก็ไม่กลัวว่าจะลดหุ่นไม่ได้
“ไม่กลัวค่ะ เพราะเรามีเทรนเนอร์ดี ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมา 10 กิโลฯแล้วค่ะ คุณหมอบอกว่าน้ำหนักยังไม่เกิน แต่ถ้าเกินแล้วคุณหมอจะบอกให้หยุด แต่จริงๆ ก็ยังไม่เกิน (เห็นเราโพสต์ในไอจีว่าถ้าฉันคลอดจะสวยให้ดู?) อ๋อ ก็ห่วงสวยค่ะ (หัวเราะ) ก็แบบส่องกระจกแล้วก็แบบทำไมฉันอ้วนแบบนี้”

ปัด “เสี่ยบุญชัย” ซื้อคอนโด 100 ล้าน รับขวัญลูก เผยตอนนี้สามีซื้อบ้านหลังใหม่ให้เลย
“ไม่ค่ะ ตั๊กนิยมอยู่บ้านค่ะ ตั้งแต่เด็กจนโตก็อยู่บ้าน บ้านก็ใกล้แล้วค่ะ เพราะเราไปซื้อบ้านเอาค่ะ ก็ที่หมู่บ้านปัญญาค่ะ พอดีน้องมาเร็วก็เลยซื้อบ้าน ราคาไม่รู้เหมือนกันไม่ได้จ่ายตังค์(หัวเราะ) หลังใหญ่ไหมเหรอ ก็พอที่เราจะสร้างครอบครัวค่ะ เสร็จก่อนน้องคลอดแน่นอน น้องคลอดก็ประมาณ17 กันยาฯค่ะ น้องเป็นเด็กผู้ชาย”

“จริงๆ แล้วก็อยู่ยาวก็ได้ บ้านก็หลังใหญ่นะคะ อยู่แล้วก็ติดบ้านค่ะ ขนาดบ้านที่อยู่กับแม่ ตั๊กอยู่ก็ติดบ้านค่ะ จริงๆ เราไม่ต้องอยู่บ้านใหญ่ก็ได้ เราอยู่บ้านที่พอดี แล้วแบบถึงบ้านจะใหญ่ แต่อยู่คนเดียวก็ไม่มีความสุขค่ะ แต่ก็มีแม่ไปอยู่ด้วยค่ะ ก็เดี๋ยวย้ายเข้าก่อนน้องคลอดค่ะ ก่อนกันยายน ตอนนี้ก็ตกแต่งเอาต้นไม้มาลง ของคงเอาไว้ที่บ้านเก่า เราตกแต่งใหม่ ก็เรียบๆหรูๆ ง่ายๆ ธรรมดาค่ะ”

เผยมีฤกษ์คลอดกำลังจะไปให้พระที่นับถือดูให้ ส่วนฤกษ์จดทะเบียนสมรสต้องมีอยู่แล้วแต่ยังไม่อยากพูดเพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน
“ฤกษ์คลอดมีค่ะ ก็พอดีพี่ใหญ่เขาก็นัดให้ไปดูฤกษ์วันเสาร์ แต่ก็ต้องแล้วแต่ว่าทางพระท่านว่าไง ตั้งชื่อเล่นไว้แล้ว ชื่อจริงยังไม่ได้ตั้ง ชื่อเล่นข้าวหอมค่ะ พอดีพี่ใหญ่เขาชอบข้าวหอมไง เขาทำนาทำอะไรก็เลยให้ชื่อข้าวหอม ส่วนชื่อจริงกะให้ทางพระตั้งให้”

“ส่วนเรื่องการจดทะเบียน จริงๆ เรื่องนี้ละเอียดอ่อนมากเลยนะคะ เขาเป็นคนทรัพย์สินเยอะอ่ะค่ะ ถ้าเราพูดอะไรมากก็จะมีปัญหาเยอะ แต่ฤกษ์มีแน่นอนค่ะ แต่ตั๊กไม่สามารถบอกได้ว่าเมื่อไหร่ ตั๊กแต่งงานก็ต้องมีทะเบียนสมรสอยู่แล้ว ตั๊กก็ไม่ได้เร่งค่ะ เพราะตั๊กก็รู้แล้วแต่จะให้ออกมาประกาศคงไม่ได้ ก็ก่อนคลอดค่ะ เขาเป็นคนมีทรัพย์สินเยอะ พี่น้อง บางทีเราก็ต้องให้ความเป็นส่วนตัวเขาค่ะ เราก็เพิ่งเข้ามาเป็นสะใภ้จะให้เรามาประกาศทุกอย่างคงไม่ได้”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X