“มอส” อยากทำเพลงแนว “ไซ กังนัม สไตล์” แต่ผู้ใหญ่บอกอย่าเลย
2013-05-11 19:46:46
Advertisement
คลิก!!!

“มอส” เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ โอดอยากทำเพลงเต้นแบบ “ไซ กังนัม สไตล์” เหตุอยากมีท่าฮิตของตนเองที่คนจดจำ แต่ติดผู้ใหญ่ไม่ให้ทำ เผยพัฒนาการลูกสาวน้อง “โสน” เริ่มเลียนแบบพฤติกรรมตน จึงต้องระวังเป็นพิเศษเพราะกลัวลูกเอาเป็นแบบอย่าง

หายจากการออกอัลบั้มเพลงไปเกือบ 10 ปี ล่าสุดหนุ่ม “มอส ปฎิภาณ ปฐวีกานต์” ก็กำลังซุ่มทำซิงเกิลใหม่อยู่ ซึ่งเจ้าตัวเปรยจริงๆ แล้วอยากทำเพลงเร็วและมีท่าเต้นยอดฮิตให้ได้แบบ “ไซ กังนัม สไตล์” แต่ผู้ใหญ่ต้นสังกัดอยากให้เป็นเพลงจังหวะกลางๆ มากกว่า

“กำลังจะมีซิงเกิลใหม่ครับ เร็วๆ นี้ เป็นเพลงจังหวะกลางๆ แต่จริงๆ อยากทำเพลงเต้นมากกว่า แต่ทางผู้ใหญ่มองว่าเอาจังหวะประมาณนี้ดีกว่า เราก็โอเคแล้วแต่ผู้ใหญ่ เพลงเร็วเดี๋ยวรอก่อน ค่อยๆ แต่ถึงจะจังหวะกลางๆ แต่ก็คงต้องมีท่าเต้น อย่างไซ เขาเต้นมันมาก ผมก็อยากออกมาอย่างนั้นเหมือนกัน แต่อย่างที่บอกทางสังกัดเขาอยากให้ออกแบบนี้ก่อน”

“เราอยากให้มีท่าฮิตของเราที่คนจดจำได้ เพราะเราเองก็หายไปนาน จะได้มีอะไรไว้เล่นเวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตด้วย เอาจริงๆผมเองก็หายไปนานมากกับการออกเพลง การทำเพลงมันต้องใช้เวลา ไม่ใช่อยู่ๆ อยากทำก็ทำ คือถ้ามันไม่ดีเราก็ต้องทำใหม่”

เผยพัฒนาการลูกสาวน้อง “โสน” ตอนนี้กำลังซน และเลียนแบบพฤติกรรมตน จึงทำให้ตนระวังเป็นพิเศษเพราะกลัวลูกเอาเป็นแบบอย่าง ส่วนคนที่ 2 นั้นรอให้ภรรยาสาวพร้อมก่อน
“ตอนนี้กำลังซนเลยครับ ช่วงนี้ที่บ้านของพังไปเยอะ แม่เขาก็จะเป็นห่วงกลัวลูกสาวหกล้ม หัวโขก ตกบันได ก็จะซื้อหมวกกันน็อกสำหรับเด็กมาให้ใส่ แต่ผมก็ห้ามไว้ ผมว่ามันเกินไป ให้กระแทกบ้าง ให้เขาเจ็บบ้าง เขาจะได้รู้จักระวังตัวเอง เขาอารมณ์ดี เข้าได้กับทุกคน”

“ตอนนี้จะชอบพูดเลียนเสียงเรา ทำตามเรา วันผมใช้เท้าปิดลิ้นชัก โสนก็ใช้เท้าปิดลิ้นชักเหมือนกัน ตอนนี้จะทำอะไรก็ต้องระวังนิดนึง เดี๋ยวลูกเอาไปเลียนแบบ ส่วนแววตอนนี้มีแววเป็นแดนซ์เซอร์ เพราะเขาชอบเต้นมาก ได้ยินเพลงไม่ได้เลย คุณแม่ก็จะร้องเพลงของคุณพ่อให้เขาฟัง เขาก็จะเต้น ได้ยินเพลงเมื่อไหร่จะเต้นทันที”

“กับคนต่อไปก็ตั้งใจไว้ว่าจะมีสัก 2 คน แต่คงต้องรอคุณแม่ก่อน คุณแม่เขายังเหนื่อยๆ อยู่ ก็คงอีกพักนึง ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็ไม่ควรจะรอ คงต้องถามภรรยาอย่างเดียวแล้วว่าเขาไหวไหม ช่วงปีแรกเขาเหนื่อยทั้งต้องดูแลตัวเองแล้วก็ดูแลลูก ตอนนี้ก็ไม่ต้องให้นมแล้ว ก็เพิ่งจะได้พัก เขากับเพื่อนก็ยัง 30 ต้นๆ ก็ยังเที่ยวกันอยู่เลย คุณแม่ยังอยากลั้ลลาอยู่ ก็อยากจะได้ผู้ชาย แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่ซีเรียสครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X