ยังไง!? กระแต - กระต่าย อาร์สยาม อวดรถหรูคันงาม ที่แท้ภาพจากเน็ต
2013-05-11 19:36:33
Advertisement
คลิก!!!

 

 
 
ไม่รู้จะกลายเป็นเรื่องโอละพ่อหรือเปล่า เมื่อมีเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า แอนตี้ กระแต กระต่าย อาร์สยาม ได้ออกมาแฉว่า รถซูเปอร์คาร์ที่สองพี่น้อง กระต่าย กระแต อาร์สยาม มักจะเอามาอวดลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวนั้น กลับเป็นภาพที่มาจากเว็บเพจคนอื่นบ้าง หรือเป็นรูปมาจากยูทูบบ้าง และเมื่อเจ้าของเพจติดต่อไปให้ใส่เครดิตด้วย กระต่าย อาร์สยาม กลับบอกว่า "ไม่มีเครดิต มีแต่เดบิต" งานนี้ทำเอาคนอื่น ๆ เข้ามาต่อว่าสาวกระต่าย อาร์สยาม เป็นจำนวนมาก จนเจ้าตัวทนไม่ไหว ต้องลบรูปดังกล่าวออกจากอินสตาแกรม
 
ทั้งนี้ ในอินสตาแกรมของสาวกระต่าย อาร์สยาม (katay_rsiam) ได้ลงรูปของขบวนรถยนต์แลมบอร์กินีสุดหรู ของกลุ่ม Supercar Phuket 77 ซึ่งทางกลุ่มรู้จักกับเจ้าของรถคันดังกล่าว แต่ในอินสตาแกรมของกระต่าย อาร์สยาม กลับโพสต์ข้อความให้คนคิดว่า "เดอะแก๊งค่ะ เพิ่งไปจะขับที่ภูเก็ต เป็นทริปค่ะ มัน" ทำให้มีบางคนออกมาทวงเครดิต แต่สาวกระต่ายกลับบอกว่า "ไม่มีเครดิต มีแต่เดบิต" และเมื่อมีคนออกมาบอกว่า เจ้าของภาพควรฟ้องร้องเอาผิด แต่กระต่ายกลับบอกว่า "ฟ้องไปเถอะค่ะ" จนมีกระแสเข้ามาต่อว่าสาวกระต่ายมากเข้า ก็ทำให้เจ้าตัวจำเป็นต้องลบรูปดังกล่าวออกไป
 
นอกจากนี้ ยังมีคนจับผิดรูปของกระแต อาร์สยาม ที่โพสต์รูปรถยนต์แลมบอร์กินีสุดหรูสีขาว แต่กลับกลายเป็นว่า ภาพนั้นคือภาพที่มาจากยูทูบ สร้างความงุนงงให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X