มาริโอ้ เมาเร่อ ดังไกลถึงฟิลิปปินส์ เผย มีค่ายหนังมาทาบทาม
2013-05-10 14:02:21
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ nine entertain โพสต์โดย คุณ CiNNtv3A สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

มาริโอ้ เมาเร่อ ยอมรับ มีค่ายหนังของฟิลิปปินส์มาทาบทามจริง แต่เป็นแค่การเกริ่นมาเฉย ๆ ซึ่งตอนนี้ก็คิวแน่นมากแล้ว เนื่องจากมีติดถ่ายหนังของไทยด้วย

เรียกได้ว่า ก้าวสู่ระดับอินเตอร์อย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ดังของฟิลิปปินส์ยี่ห้อ PENSHOPPE หลังจากหนังเรื่อง รักแห่งสยาม และ สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก ส่งผลให้ มาริโอ้ กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง จนมีฐานแฟนคลับที่นั่นเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (9 พฤษภาคม) มีรายงานว่า มาริโอ้ จะเดินทางไปที่ประเทศฟิลิปปินส์เพื่อเปิดตัวในฐานะเป็นพรีเซ็นต์เสื้อผ้ายี่ห้อดังกล่าวอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า ความหล่อและความสามารถในการแสดงของมาริโอ้ ยังไปเข้าตาค่ายหนังหลายค่ายของฟิลิปปินส์ จนมีการเสนอบทพระเอกให้พิจารณาหลายเรื่อง ซึ่งมาริโอ้ก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า มีค่ายหนังติดต่อมาจริง แต่คิวไม่ว่าง เพราะตนยังติดถ่ายหนังของไทยอยู่ ซึ่งที่เขาติดต่อมาก็เป็นแค่การเกริ่นคร่าว ๆ เท่านั้น ยังไม่ถึงขั้นส่งบทมาให้อ่าน

อย่างไรก็ตาม แม้จะเนื้อหอมในประเทศฟิลิปปินส์ขนาดนี้ แต่หนุ่มมาริโอ้ ก็กล่าวทิ้งท้ายว่า เจ้าตัวยังไม่คิดจะเซ็นสัญญารับงานแสดงที่ฟิลิปปินส์อย่างจริงจัง โดยขอรับจ๊อบเป็นงาน ๆ ไป แบบนี้สบายใจกว่า




.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X