tv3 star chat เจมส์ เบลล่า เนย แท็คทีมสรวลเสเฮฮา
2013-05-10 14:00:27
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram anyama, noeychotika, bellacampen, ballkrab, ployyyyy

ช่วงนี้กระแสละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร กำลังแรงขึ้นเรื่อย ๆ ทางรายการ tv3 star chat จึงไม่รอช้า คว้าตัว คุณชายพุฒิภัทร กรองแก้ว บุญมี และ ม.ล. มารตี เทวพรหม มาพบปะแฟนคลับที่ตั้งหน้าตั้งตารอมารอแชทรอคุย ซึ่งแว่วมาว่า คนเข้ามาแชทเยอะมาก เยอะจนระบบล่มกันเลยทีเดียว!

โดยทั้ง 3 นักแสดง เจมส์ จิรายุ เบลล่า ราณี และเนย โชติกา ก็มาในชุดชิล ๆ น่ารัก ๆ โดยเฉพาะหนุ่มเจมส์ จิรายุ ที่ใส่ชุดสีชมพูหวานแหววมาเชียว พอมาถึง เนย โชติกา ก็ดูจะตื่นเต้นที่แฟน ๆ แชทกันเข้ามาในห้องส่ง นั่งอ่านแชทจนไม่ได้ฟังคำถามที่ เจิน พิธีกรถามไถ่กันบ้างเลย พอทุกอย่างเข้าที่เท่านั้นแหละ ทุกคนก็เริ่มพูดคุยกันถึงเรื่องละคร การถ่ายทำ มุมฮา ๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละฉาก แต่ในระหว่างนั้น หนุ่มเจมส์ก็ดูยุกยิก บุคลิกขี้เล่นแอบแกล้ง เบลล่า ชวนให้แฟน ๆ ที่ดูอยู่ได้จิ้นกันหนักเข้าไปอีก

ส่วนในวันนี้ เราได้มีภาพจากอินสตาแกรม เบื้องหลังที่ เจมส์ เบลล่า เนย ไปถ่ายทำรายการ tv3 star chat มาฝากกัน...แล้วคุณจะรู้ว่า เจมส์ จิรายุ เค้าทะเล้นจริง ๆ เลยเจ้าค่ะ ^^

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X