ใหม่ ดาวิกา ปล่อยผู้ใหญ่จัดการ กรณีจ่อโดน เอ ศุภชัย ฟ้อง 10 ล้าน
2013-05-10 13:53:03
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ใหม่ ดาวิกา โบ้ยให้ผู้ใหญ่จัดการ หลัง เอ ศุภชัย ขู่จะฟ้อง 10 ล้านบ้าน ยืนยันไม่กลัวขึ้นศาล เพราะมีเจตนาดี

ยังคงเป็นประเด็นที่น่าจับตามอง เมื่อมีข่าวว่า ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เตรียมถูก เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ฟ้องกลับกว่า 10 ล้านบาท หลังจากเอถูกกล่าวหาว่าปลอมแปลงเอกสารและสัญญาไม่เป็นธรรม เมื่อผู้สื่อข่าวเจอสาวใหม่ ดาวิกา เจ้าตัวเลยออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้

ด้านใหม่ ดาวิกา เผยเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ว่า เรื่องนี้ตนเองอยากให้ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ เราอยากให้มันเป็นไปในทางที่ดีที่สุด เราไม่ใช่เด็กหัวแข็ง อะไรที่ทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้นก็พร้อมที่จะทำ

เมื่อถามว่า ได้เคลียร์กับ เอ ศุภชัย บ้างหรือยัง ใหม่ตอบว่า ตอนนี้ยังไม่ได้เคลียร์ เพราะตนเองต้องทำงาน คุณแม่และผู้ใหญ่จะจัดการเรื่องนี้เอง เพราะไม่อยากให้ตนเองเอาเรื่องนี้มาคิด และไม่รู้ว่าผู้ใหญ่ดำเนินการถึงไหนแล้ว ส่วนเรื่องการฟ้องร้องนั้น ตนเองคงไม่ทำ เพราะเพิ่งอายุ 20 ปี เอง คงไม่ทำอย่างนั้นกับผู้ใหญ่

เมื่อถามว่า เตรียมหลักฐานอะไรไว้ต่อสู้บ้าง ใหม่บอกว่า ตอนนี้ตนเองขอเดินหน้าทำงานอย่างเดียว และก็ไม่ขอพูดถึงในหลาย ๆ เรื่อง เพราะเดี๋ยวมันจะกลับเข้าตัว อยากรอบคอบไว้ก่อน หากต้องขึ้นศาลก็ไม่กลัว ไม่ได้เตรียมตั้งรับอะไรไว้ เราเองก็มีเจตนาดี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X