“โดม” บอกเลิก “กัสจัง” แล้วตนสดใสขึ้น ลั่นเหนื่อยยังไม่อยากมีแฟนใหม่
2013-05-09 14:19:39
Advertisement
คลิก!!!

เลิกแล้วเลิกเลย “โดม” ไม่รีเทิร์น “กัสจัง” บอกอีกฝ่ายเป็นคนยุติเรื่องทั้งหมดเอง ตนทำดีที่สุดแล้ว ลั่นยังเป็นพี่น้องกันได้แต่ไม่แน่ใจอีกฝ่ายจะอยากเป็นด้วยหรือเปล่า เผยตนโสดแล้วสดใสขึ้น ก่อนโอดเหนื่อยยังไม่อยากมีรักใหม่ พร้อมให้กำลังใจ “พลอย” หลังเลิก “ต้าร์”

รักๆ เลิกๆ กันมาหลายครั้ง สำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง “โดม ปกรณ์ ลัม” กับสาวแบ๊ว “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” แต่สุดท้ายในการเลิกรากันครั้งที่ 3 นั้น ทั้งคู่ย้ำชัดไม่มีรีเทิร์นแน่นอน แถมยังถูกมองว่าจบไม่สวย เพราะในอินสตาแกรมของทั้งคู่ได้มีการโพสต์ข้อความเหมือนกับว่าสาดโคลนกันไปมา เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม โดม อีกครั้ง เจ้าตัวก็บอกว่าส่วนตัวก็ไม่อยากให้จบแบบนี้

“ตอนนี้ก็โสดสนิทจริงๆ ครับ จริงๆ ไม่ได้อยากจะจบแบบไม่สวย หรือไม่ดีอะไร แต่จริงๆ ก็ไม่ถึงกับไม่ดี ผมว่าก็ดีนะ เพราะว่าผมก็พยายามจบให้สวยงามที่สุด ครั้งนี้ผมทำดีที่สุดแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราก็ใช้ความทั้งจริงใจ เทคแคร์กัน และใช้เหตุผลมาโดยตลอด พอถึงวันหนึ่งถ้ามันต้องถอยกันออกมา ก็ถอยกันดีๆ ทางเขาเองผมคิดว่าก็น่าจะดีกว่า เราก็ถอยออกมาร่วมสองเดือน”

“คนอาจจะเข้าใจผิด คิดว่ามีเรื่องคนอื่นเข้ามา ผมแอบควงคนนั้นคนนี้ไปเที่ยว จริงๆ ต้องชี้แจงตรงนี้เลยว่าความจริงมันไม่ใช่เลยครับ ผมกับเขาก็เลิกกันมาก่อนที่จะเข้าเดือนเมษาฯด้วย แต่ถ้าจะบอกว่าเหมือนเราสองคนสาดโคลนใส่กัน จริงๆ โดมไม่อยากใช้อินสตาแกรมในทางนี้เลย เพราะเราเล่นอะไรตรงนี้ เราเล่นด้วยความสนุก ไม่ใช่เครื่องมือที่จะเอามาทำร้ายกัน ผมว่าตัวผมนิ่งมาก พยายามนิ่งที่สุด”

“กับครั้งนี้ตัวเขาเองที่เป็นคนยุติวามสัมพันธ์ทั้งหมด คือผมก็เห็นปัญหาอยู่นะ แต่การเอ่ยปากมันเป็นอะไรที่เป็นเรื่องสุดท้าย ถ้าเราเอ่ยปากมันก็เหมือนเราเป็นผู้ชาย มันก็ไม่ดี เหมือนเรารอว่าเมื่อไหร่เขาจะพูด ถ้าเขาพูดมาเราก็เข้าใจ ซึ่งปัญหามันไม่ใช่แค่ข้อเดียว มันหลายๆ อย่าง ทั้งอายุด้วย นิสัยด้วย และมุมมองก็สำคัญนะ”

“ความรักเป็นเรื่องของมุมมอง ส่วนเรื่องเวลาอาจจะเกี่ยวนะ แต่เวลามันเป็นข้ออ้างของคนทั่วไปอยู่แล้ว แต่คนเรามันหาเวลาได้อยู่แล้วแหละ ก็คงไม่รีเทิร์นแล้ว อันนี้ค่อนข้างชัดเจน เพราะว่ามันคงถึงทางที่มันสุดแล้ว ถามว่าเข็ดเรื่องรักไหม คือเรื่องรักคงไม่เข็ดหรอกครับ แต่ช่วงนี้คงต้องพักสักหน่อย ก็ยอมรับว่าเหนื่อยเหมือนกัน คนเรามีอีกหลายอย่างที่ต้องทำ”

บอกหลังจากนี้สามารถร่วมงานอีกฝ่ายได้
“เต็มที่เลยครับ เหมือนทุกคนที่ผมเลิกรากันมา มันก็เป็นพี่น้องกันหมด แต่ผมไม่รู้ตัวเขาเองจะอยากเป็นเพื่อนกับผมหรือเปล่า สามารถพูดคุยกันได้ตลอด คือตอนนี้ผมก็กลับมาโฟกัสสิ่งที่ต้องทำ เราอยู่ตรงนี้ งานมันเยอะ เราต้องพัฒนาตัวเองไม่หยุด อาจจะไปโฟกัสเรื่องรักบ้าง ก็เลยไม่มีเวลาออกกำลังกาย แต่เดี๋ยวนี้ผมกลับมาขี่จักรยาน ยกเวท กลับมาทำงานที่ตัวเองรักก็รู้สึกสนุกมาก กลับมาแล้วรู้สึกว่าตัวเองสดใส”

ย้ำไม่เกี่ยวข่าวมือที่ 3 “เมทัล” นักร้องในสังกัด รวมถึง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่”
“เมทัลไม่ใช่เลยครับ ส่วนใหม่ก็เป็นพี่น้องกันปกติ อย่างน้องๆ ในค่ายเราสนิทกันมากอยู่แล้ว เราดูแลกันเหมือนเป็นครอบครัว เมทัลเองอาจจะสนิทเป็นพิเศษ แต่ตอนนี้ผมขอโสดก่อนดีกว่า ส่วนโอกาสพัฒนากับเมทัลก็ยังหรอก ขอเป็นพี่น้องแบบสบายๆ ดีกว่า ถามว่าจะวางตัวถูกไหมจริงๆ อยู่ที่ความจริงใจแหละ ถ้าเราจริงใจอยู่ที่ไหนเราก็สบายอยู่แล้ว”

ฝากหากตนมีรักใหม่ขอให้ยินดีกับตนด้วย
“อยากจะบอกว่าขอละกัน ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ทุกคนก็โตแล้ว มีความรักได้อยู่แล้ว แต่ชีวิตโดมมีหลายมุมมากเลย บางทีมองเรื่องอื่นของผมบ้างก็ได้ ทำงานก็เต็มที่ ทุ่มเททุกอย่างเลย ความรักเป็นแค่ส่วนหนึ่งเฉยๆ ผมมีทั้งเรื่องงาน ครอบครัว ละครเรื่องใหม่ก็กำลังจะเปิด ก็ชื่นชมกัน รักโดมก็รักคนของโดมด้วยแค่นั้นเอง ต่อไปรักครั้งใหม่จะเป็นเด็ก ผู้ใหญ่ไม่เกี่ยวเลยครับ ได้หมด ขอแค่มีมุมมองที่เหมือนกัน และเข้าใจในแบบที่เราเป็น แต่ตอนนี้ยังไม่เปิดใจ ขอเป็นแบบพี่น้องไปเรื่อยๆ ครับ”

พร้อมให้กำลังใจอดีตแฟนสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” หลังเลิก “นาวิน ต้าร์”
“พลอยเป็นคนที่น่ารักมากครับ ไม่ว่าจะยังไงก็คงต้องมีความรู้สึกดีๆ ไปจนตายแหละ ก็ให้กำลังใจกันโดยตลอด ถ้ามีข่าวแบบนี้เราก็ไลน์ไปให้กำลังใจตลอด เขาเองก็มีให้กำลังใจเรากลับ คือเราก็เป็นห่วงแต่เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร สบายมาก ส่วนโอกาสลุ้นคงไม่แล้วครับ เดี๋ยวเป็นประเด็นนะครับ คืออย่าเอาไปโยงเป็นประเด็นว่าจะกลับมาคืนดีหรือเปล่า เพราะคงไม่มีโอกาสแล้วครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X