“เบลล่า” ปัดเคยเป็นแฟน “เพิร์ท” หนุ่ม มธ.ยันรู้จักแค่ผิวเผิน
2013-05-09 14:18:32
Advertisement
คลิก!!!

“เบลล่า” ปัดเคยเป็นแฟนกับหนุ่ม มธ.ชื่อ “เพิร์ท” 3 ปี โต้เอาแต่ใจจนรักล่ม รับรู้จักกันตอนทำกิจกรรมในมหาวิทยาลัยแต่แบบผิวเผินเท่านั้น ก่อนบอกไม่รู้แฟนคลับ “เวียร์-ใหม่” รุมยี้ แจงสัมพันธ์เวียร์ไม่คืบ

มีข่าวกิ๊กกับพระเอก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” อยู่ดีๆ นางเอก “เบลล่า ราณี แคมเปน” ก็ถูกแฉว่าเจ้าตัวเคยคบหากับหนุ่มนักศึกษา ม.ธรรมศาสตร์ นามว่า “เพิร์ท” นานถึง 3 ปี แถมตอนคบกันดาราสาวยังเคยเปรยว่าอยากได้รถปอร์เช่ซะด้วย แต่สุดท้ายต้องเลิกกันเพราะความเอาแต่ใจของเบลล่าพารักล่ม แต่กับข่าวนี้เจ้าตัวปฏิเสธเสียงแข็ง

“เพิร์ทเคยรู้จักค่ะ แต่ไม่เคยคบกัน ยิ่งบอกว่าคบกัน 3 ปีไม่มีค่ะ เคยรู้จักกันตอนที่ ตอนนั้นสมัครทูตกิจกรรมค่ะ แล้วเขาก็มาสมัครด้วย รู้จักกันตั้งแต่ประมาณปี 2 ค่ะ คือถามว่าสนิทไหม คือมันไม่ได้เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่ก็รู้จักกันค่ะ แต่ไม่เคยคบ ไม่เคยคุย ไม่เคยอะไรเลย มีข่าวก็งงค่ะ เพราะว่าไม่เคยคบกันจริงๆ (มีข่าวคบกันแต่เลิกกันเพราะเบลล่าเอาแต่ใจ?) ไม่มีค่ะ หนูไม่ใช่คนเอาแต่ใจค่ะ”

เขาบอกว่าตอนคบกันเราเคยเอ่ยปากอยากได้รถปอร์เช่?
“ไม่เคยคบกัน ยืนยันไม่เคยคบกันค่ะ”

ส่วนที่หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า หรือจะเป็นเพราะฝ่ายชายปลื้มเราอยู่หรือเปล่า ถึงเกิดประเด็นนี้ขึ้นมา? เจ้าตัวบอกว่า…
“อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ หนูก็งงค่ะ เพราะไม่ได้คุยกันนานมากแล้วด้วย และไม่มีเบอร์ ไม่มีอะไรอยู่แล้วค่ะ ตอนนั้นก็ไม่ได้สนิทกันแบบพิเศษกว่าคนปกติทั่วไปเลย ก็คือคนรู้จักกัน ได้คุยกันแค่เวลาเจอกันแค่นั้นเลย แล้วเขาเองก็ไม่ได้จีบ ไม่มีอะไรพิเศษเลยค่ะ ไม่มีค่ะ ถามว่าซีเรียสมั้ย คือก็งงเหมือนกัน แต่ว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้น ฉะนั้นก็ไม่เป็นไร”

เจอศึกรอบด้าน สุดมีข่าวแฟนคลับ “เวียร์” ไม่ปลื้ม หลังมีข่าวกิ๊กกัน แต่แฟนคลับอยากให้ฝ่ายชายเป็นคู่จิ้นกับ “ใหม่ ดาวิกา” มากกว่า
“อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ไม่เคยได้ยินเหมือนกัน ข่าวใหม่ค่ะ และยังไม่เคยได้รับฟีดแบ็กแบบนั้น ถามว่ากังวลมั้ย คือที่จริงมันก็ไม่เกี่ยวกันนะ เขาเป็นคู่จิ้นเขาก็เป็นคู่จิ้นไป เพราะกับพี่เวียร์ก็ยังไม่ได้คบกัน ยังไม่ได้อะไรกันเลยค่ะ คือมันยังอยู่ในความสัมพันธ์ที่เท่าเดิม ฉะนั้นคือเราไม่ได้คบกันหรือก้าวหน้า”

ลั่นข่าวนี้ไม่มีผลกับการพัฒนาความสัมพันธ์ เพราะจริงๆ คนรอบข้างมีส่วนในการตัดสินใจมากกว่า รับพักหลังห่างกันแล้ว
“ก็ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ คือที่จริงแล้วคนรอบข้างก็มีส่วนค่อนข้างเยอะในการตัดสินใจหรืออะไร คือสำหรับตอนนี้ก็ยังก่อนขอทำงานก่อน หลังๆ ที่ห่างๆ กันก็ด้วยความที่มันงานค่อนข้างเยอะด้วยค่ะ ทำให้ไม่ค่อยได้คุยกัน สถานะก็ยังเหมือนเดิม เหมือนเดิมตั้งแต่จุดเริ่มต้นค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X