โดม ลั่น โสดสนิท หลังเลิก กัสจัง ยัน เมทัล แค่พี่น้อง
2013-05-09 14:13:46
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram domepakornlam, เฟซบุ๊ก เมทัล สุขขาว

โดม ปกรณ์ ลัม ลั่น โสดสนิท หลังเลิก กัสจัง ยัน เมทัล สุขขาว แค่พี่น้อง ปิดโอกาสพัฒนา รับให้กำลังใจ พลอย เฌอมาลย์ หลังเลิก นาวิน ตาร์ วอนอย่าโยงรีเทิร์น

เป็นข่าวอีรุงตุงนังกับสาว ๆ อยู่ตลอด สำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ที่หลังจากเลิกรากับอดีตแฟนสาว กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล รอบ 2 ก็ถูกจับตามองว่าทั้งคู่จบกันไม่ค่อยสวย เพราะมีการสาดโคลนกันไปมาผ่านอินสตาแกรม ทั้งยังมีข่าวว่า โดม ไปกิ๊กกั๊กกับนักร้องสาวในสังกัดอย่าง เมทัล สุขขาว แห่งวง The Poison จนฝ่ายหญิงเจอข้อหาเป็นมือที่สาม แถมยังถูกนำไปโยงกับแฟนเก่าอย่างนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่เพิ่งแยกทางกับหนุ่ม นาวิน ตาร์ จนหลายคนเชียร์ให้ โดม พลอย กลับมารีเทิร์นรักกันอีกครั้งด้วย

งานนี้หนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ก็ออกมาเคลียร์ข่าวต่าง ๆ ช่วงนี้ว่า ตอนนี้ตนเองโสดสนิท เรื่องที่คนมองว่าจบกับ กัสจัง ไม่สวยนั้น เขาคิดว่าไม่ได้ถึงกับไม่ดี เขาได้ทำดีที่สุดแล้ว พยายามจบให้สวยงามที่สุด ตลอดเวลาที่คบกันมาก็ใช้ทั้งความจริงใจ ดูแลกัน และใช้เหตุผลมาโดยตลอด พอถึงวันหนึ่งที่ต้องถอยออกมาก็ถอยกันดี ๆ โดยได้ห่างกันมาร่วม 2 เดือนแล้ว คนอาจจะเข้าใจผิดว่ามีมือที่สาม ว่าเขาไปควงคนอื่น ซึ่งขอบอกเลยว่าไม่ได้เป็นความจริงเลย ส่วนปัญหาในอินสตาแกรม เขาคิดว่ามันไม่ใช่เครื่องมือในการทำร้ายกัน เขาเล่นด้วยความสนุก ตอนนี้ก็พยายามนิ่งที่สุด

สำหรับสาเหตุที่เลิกรากับ กัสจัง นั้น โดม เผยว่า มีเหตุผลหลาย ๆ อย่าง ทั้งเรื่อง อายุ นิสัย มุมมอง และเรื่องเวลา คิดว่าคงไม่รีเทิร์นอีกแล้ว เพราะคงถึงทางที่มันสุดแล้ว แต่ก็ไม่ได้เข็ดเรื่องความรัก แค่ขอพักสักหน่อย ยอมรับว่าเหนื่อยเหมือนกัน และคนเรามีอีกหลายอย่างที่ต้องทำ ส่วนเรื่องร่วมงานกับ กัสจัง ในอนาคต เขาเองสามารถร่วมงานกันได้ เหมือนทุกคนที่เลิกกับเขาแล้วก็มาเป็นพี่น้องกันหมด สามารถพูดคุยได้ตลอด แต่ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะยังอยากเป็นเพื่อนกับเขาหรือเปล่า

ทั้งนี้ เรื่องข่าวกับสาว ๆ คนอื่น โดม เผยว่า กับ เมทัล สุขขาว สนิทกันในฐานะน้องในค่ายที่ดูแลกันเหมือนครอบครัว อาจจะสนิทกันเป็นพิเศษ แต่ตอนนี้ขอโสดก่อน โอกาสพัฒนาก็ยังไม่มี ขอเป็นพี่น้องกันแบบสบาย ๆ ดีกว่า ส่วนกับ ใหม่ ดาวิกา ก็เป็นพี่น้องกันปกติ ตอนนี้ชีวิตเขามีหลายมุม มองเรื่องอื่นของเขาบ้างก็ได้ ความรักเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น สำหรับคนที่จะมาเป็นคนรักของเขา ไม่เกี่ยวกับว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ขอแค่มีมุมมองที่เหมือนกัน เข้าใจในสิ่งที่เขาเป็นก็พอ แต่ตอนนี้ยังไม่เปิดใจให้ใคร ขอเป็นพี่น้องกันไปเรื่อย ๆ ส่วนที่คนลุ้นให้เขารีเทิร์นกับ พลอย เฌอมาลย์ ซึ่งเพิ่งเลิกกับแฟนเหมือนกันนั้น โดม เผยว่า พลอยเเป็นคนที่น่ารักมาก ถึงอย่างไรก็ยังมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันอยู่เสมอ ก็ให้กำลังใจกันตลอด ส่วนโอกาสลุ้นรีเทิร์นคงไม่มีแล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X