เบลล่า ราณี ไม่หวั่นแฟนคลับ ใหม่-เวียร์ แอนตี้ ย้ำสัมพันธ์เท่าเดิม
2013-05-09 14:11:50
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram bellacampen

เบลล่า ราณี โต้เคยคบ เพิร์ท นักศึกษา มธ. แค่รู้จักกันเท่านั้น ไม่หวั่นข่าว โดนแฟนคลับ เวียร์ - ใหม่ แอนตี้

กำลังเป็นที่จับตามองจริง ๆ สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน จากละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร โดยล่าสุด (8 พฤษภาคม) มีคนออกมาแฉว่า เบลล่า เคยคบหาดูใจกับหนุ่มนักศึกษา ม.ธรรมศาสตร์ ที่ชื่อว่า เพิร์ท ถึง 3 ปี แต่ต้องเลิกรากันไป เพราะเบลล่ามีนิสัยเอาแต่ใจเกินเหตุ เมื่อเจอตัวเบลล่า เจ้าตัวก็รีบออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ทันที

โดยสาวเบลล่า กล่าวว่า ตนเองรู้จัก เพิร์ท จริง แต่ไม่ได้สนิทหรือคบกัน รู้จักกันตอนสมัยที่เป็นทูตกิจกรรมด้วยกัน ไม่เคยคบกันเลย และไม่ได้คุยกันนานมาก และส่วนตัวก็ไม่ใช่คนเอาแต่ใจ เราไม่ได้เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่รู้จักกันตอนปี 2 งงเหมือนกันที่มีข่าวออกมาแบบนี้

เมื่อถามว่า แฟนคลับ ใหม่ เวียร์ ไม่ค่อยปลื้มกับเบลล่าเท่าไหร่นั้น นางเอกสาวตอบว่า เรื่องนี้ตนเองก็ไม่เคยได้ยินเหมือนกัน ถือเป็นข่าวใหม่จริง ๆ ตนกับเวียร์ก็ไม่เคยคบกัน ความสัมพันธ์ยังเท่าเดิม ด้วยความที่งานค่อนข้างเยอะ ก็เลยไม่ได้คุยกัน สถานะก็เหมือนจุดเริ่มต้น ส่วนที่ป้าแจ๋ว ยุทธนา ออกมาแฉในรายการตีท้ายครัว ว่า เวียร์เอาไก่ทอดมาให้ถึงกองถ่ายนั้น จริง ๆ เขาแค่แวะมา ไม่ได้ตั้งใจมา แล้วตนเองก็ฝากซื้อ ไม่ได้เอามาให้พิเศษอย่างที่เป็นข่าว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X