เคน ภูภูมิ โต้ไม่เคยโดน กะเทยอริณ กิน ยันไม่เคยล่วงเกินสาวประเภทสอง
2013-05-09 14:08:38
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

เคน ภูภูมิ โต้กลับ ไม่เคยโดน กะเทยอริณ กิน อย่างที่เป็นข่าว รับมีเพื่อนสาวประเภทสองเยอะ แต่ไม่เคยล่วงเกินกัน

หลังจากที่ อริณ จินดามณี บุญญะ หรือที่รู้จักกันในนาม กะเทยอริณ ออกมาแฉว่า เคยกินพระเอก ค. สังกัด ผู้จัดการชื่อย่อภาษาอังกฤษ จนทำให้มีคนมองว่า คน ๆ นั้น อาจเป็นหนุ่ม เคน ภูภูมิ หรือเปล่า ซึ่งเมื่อเจอกับ เคน ภูภูมิ เจ้าตัวจึงออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม เคน ให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องนี้ไม่จริง ตนเองไม่เคยโดนกะเทยกินแน่นอน อีกอย่างก็ไม่เคยรู้จักคนชื่อนี้ด้วย ส่วนตัวก็งงกับข่าวที่ออกมา แต่ไม่ได้สนใจ ส่วนที่ฝ่ายนั้นบอกว่ามีหลักฐานว่ารู้จักนั้น อันนี้ก็ไม่ทราบ แต่ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกันจริง ๆ ส่วนตัวรู้จักเพื่อนสาวประเภทสองเยอะ แต่ก็ไม่เคยเกินเลยกัน

เมื่อถามว่า พอมีข่าวโดนสาวประเภทสองออกมาแฉถี่ ๆ เคนรู้สึกเซ็งบ้างหรือเปล่า พระเอกหนุ่มตอบว่า แรก ๆ ก็มีบ้าง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร ข่าวพวกนี้มันก็มีมาเรื่อย ๆ แต่ไม่ได้เสียหายอะไร ส่วนที่ เอมี่ แม็กซิม พาดพิงถึงนั้น เขาเองก็ออกมาขอโทษ ความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนที่รู้จักกันในกองถ่าย เราเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร ถือว่าเขามีความรับผิดชอบดี

ส่วนในวันที่ 8 พฤษภาคม เป็นวันเกิดของ เดือน สาวคนที่มีข่าวด้วยนั้น เคนบอกว่า ก็มีโทรไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์ แต่ยังไม่ได้เตรียมของขวัญให้เลย ทุกวันนี้ก็คุยกันปกติ เป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไรตั้งแต่แรกแล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X