ขวัญ อุษามณี รับสนิท อ้าย นักเรียนนอก แต่ยังไม่อยากใช้คำว่า แฟน
2013-05-09 14:07:43
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kwanusa9

ขวัญ อุษามณี ยอมรับ สนิทกับ อ้าย หนุ่มนักเรียนนอก แต่ไม่อยากใช้คำว่าแฟน ด้านคุณแม่ไฟเขียว

หัวใจเป็นสีชมพูอีกแล้ว สำหรับนางเอกสาวตาคม ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ที่มีคนตาดี แอบเห็นขวัญคุยโทรศัพท์อยู่กับนักเรียนนอกที่ชื่อ อ้าย จนมีข่าวว่า ทั้งสองคนกำลังซุ่มดูใจกันอยู่ เมื่อเจอกับขวัญ เธอจึงชี้แจงเรื่องนี้

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ขวัญ อุษามณี ให้สัมภาษณ์โดยกล่าวว่า ตนเองยอมรับว่าสนิทกับอ้าย ต่างคนต่างอยู่ในวัยทำงาน มีอะไรที่ต้องรับผิดชอบและก้าวต่อไป ตอนนี้อ้ายกลับมาอยู่เมืองไทยแล้ว หลังจากที่ไปอยู่เมืองนอกมา ส่วนความสัมพันธ์ในตอนนี้ ไม่อยากให้ใช้คำว่าแฟน เพราะไม่อยากตีกรอบให้ใคร

นางเอกสาว กล่าวต่อว่า อ้ายก็เหมือนเพื่อนคนอื่น ๆ ตนเองไม่อยากพูดมาก เขาคงไม่อยากเป็นคนสาธารณะ และเขาควรมีโลกส่วนตัวที่พึงมี เราเองก็อยู่ในกรอบของตัวเอง ไม่อยากให้ข้ามไปที่เขา ส่วนถ้ามีเวลาว่างก็ได้เจอกันบ้าง แต่ถ้าไม่ว่างก็ทำงานเต็มที่

เมื่อถามว่า คุณแม่ให้ไฟเขียวหรือเปล่า ขวัญตอบว่า คุณแม่ก็โอเค คนไหนดีกับลูกแม่ก็ดีด้วย คนไหนไม่ดีแม่ก็ไม่ให้ยุ่ง ครอบครัวตนเองเป็นครอบครัวโบราณ ไม่อยากให้มีข่าวเรื่องผู้ชาย พูดได้เท่าที่พูด ส่วนครอบครัวของอ้ายนั้น เป็นครอบครัวที่ตนเองก็เคารพ เพราะเป็นสายตำรวจเหมือนกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X