ปิ๊บ รวิชญ์ ควงภรรยาโชว์สื่อ สยบข่าวเตียงหัก
2013-05-09 14:05:14
Advertisement
คลิก!!!

ปิ๊บรวิชญ์ควงภรรยาออกงานสยบข่าวเตียงหัก (ไอเอ็นเอ็น)

ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงศ์ ควงภรรยาออกงานคู่ สยบข่าวเตียงหัก แจงงานยุ่ง ไม่ซีเรียสข่าว แย้มมีแรงเงา 2

มีข่าวออกมาอยู่อย่างต่อเนื่องว่า ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงศ์ เตียงหัก แยกกันอยู่กับภรรยาแล้ว แต่ในงานแถลงข่าวแต่งตั้งทูตสันถวไมตรีของมูลนิธิเด็กโสสะฯ หนุ่มปิ๊บ ก็ควงภรรยาออกมาให้สัมภาษณ์ เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ว่า

จริง ๆ เรื่องข่าวผมก็ยังไม่รู้อะไรมาก ขนาดเฟอร์บี้ยังโดนเลยครับ ทั้ง ๆ ที่ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเฟอร์บี้คืออะไร แต่คือผมก็เข้าใจว่าถ้าดังขึ้นไปอีกระดับหนึ่งแล้วจะเจอกับอะไร ตอนนี้ต่างคนก็ต่างยุ่ง เพราะต้องทำงาน ผมเองไม่ได้ซีเรียสกับข่าวมากนัก จริง ๆ เขาเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เราก็เลยไม่ต้องให้กำลังใจกัน เขาเชื่อมั่นในตัวผม ผมก็เชื่อมั่นในตัวเขา แล้วเป็นเพราะลูกด้วยครับ"

ส่วนข่าวที่ว่า ช่อง 3 เตรียมจะทำละครเรื่องแรงเงา ภาค 2 นั้น ปิ๊บก็เปิดเผยว่า ก็มีแนวโน้มว่าจะทำสูงครับ ก็คุยกับผู้ใหญ่แล้ว ตัวละครก็ยังเป็นตัวเดิมทุกคนครับ แต่จะมีตัวเพิ่มหรือเปล่า ยังไม่ทราบครับ แม้แต่พลอตของเรื่องก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน คุณนันทนา ก็ยังเขียนอยู่เลยครับ แต่คงยังไม่ได้เห็นในปีนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X